Máy bay Thổ Nhĩ Kỳ chở 238 người hạ cánh, vỡ toác đầu

Google News

(Kiến Thức) - Máy bay chở khách loại A330 mang số hiệu THY726 của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ chở 238 người đã trượt đường băng trong lúc hạ cánh ở sân bay Nepal.

Máy bay Thổ Nhĩ Kỳ chở 238 người gặp nạn ở Nepal xảy ra sáng sớm nay. Theo đó, vào sáng sớm ngày 4/3, máy bay dân dụng khởi hành từ Istanbul này đã không may trượt đường băng trong lúc hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Tribhuvan, Kathmandu (Nepal).
May bay Tho Nhi Ky cho 238 nguoi ha canh truot duong bang
 Hiện trường vụ tai nạn máy bay.
Hai ngày trước, trời mưa nhiều và nhiều sương mù nên đường băng sân bay này trở nên khá trơn trượt. Vì lẽ đó, máy bay mang số hiệu THY726 trong lúc hạ cánh đã trượt đường băng và lao ra bãi cỏ ở rìa bên cạnh.
Theo đại diện của Trung tâm Kiểm soát không lưu, chuyên cơ này đã lao xuống khu vực nằm giữa đường băng TIA và đường dành cho xe taxi. Kết quả, phần đầu máy bay này đã bị hư hại và chúi xuống mặt đường băng.
Các quan chức sân bay cho biết, may mắn, toàn bộ 238 hành khách và nhân viên phi hành đoàn có mặt trên khoang máy bay lúc nó gặp nạn đều không có ai thiệt mạng hay bị thương tích nặng cả.
Họ cho rằng, điều kiện thời tiết kém cộng thêm tầm nhìn hạn hẹp là nguyên nhân chính của tai nạn hàng không này.
Sau đây là đoạn video ghi lại vụ tai nạn hàng không này:
 
(Nguồn video: RT)
Thanh Nga (theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)