Lực lượng ly khai Ukraine đã tiến vào Debaltsevo

Google News

(Kiến Thức) - Kênh truyền hình LifeNews đưa tin, lực lượng dân quân ly khai của Cộng hòa Nhân dân Lugansk (LPR) đã tiến vào “nồi hơi” Debaltsevo.

Theo đó, vào tối ngày 13/2, phóng viên kênh truyền hình LifeNews đã có mặt ở ngay hiện trường và đưa tin trực tiếp về diễn biến mới nhất trên.
Luc luong ly khai Ukraine da tien vao Debaltsevo
Hình ảnh các dân quân ly khai ở Debaltsevo.
“Đơn vị của chúng tôi đã tiến về các vùng ngoại ô Debaltsevo. Có những vụ giao tranh giữa chúng tôi với lực lượng quân chính phủ”, lính ly khai tên Alexander nói.
Trong khi đó, phóng viên kênh truyền hình Nga trên cho biết, có những cuộc giao tranh giữa hai phe ở trên đường phố. Vì thế, sẽ có ít pháo phóng ra.
Các dân quân ly khai chưa sẵn sàng ngừng bắn với quân chính phủ theo tiêu chí của Thỏa thuận Minsk mới ký. Họ (tức dân quân LPR) cho biết rằng, họ sẽ ngừng giao tranh cho tới khi Debaltsevo vắng bóng lực lượng Kiev. Ngoài ra, họ còn nhận được thông tin rằng, các binh sĩ thuộc Lực lượng vũ trang Ukraine đang mắc kẹt ở “nồi hơi” Debaltsevo đã cướp bóc tài sản người dân và giả dạng dân thường để trốn thoát.
Sau đây là bản tin LifeNews đưa tin về việc trên:

Thanh Nga (theo LF)

Bình luận(0)