Hình ảnh tiểu công chúa Anh mới sinh gia đình William - Kate

Google News

(Kiến Thức) - Hai vợ chồng Hoàng tử Anh William đã khoe công chúa nhỏ mới sinh với công chúng trước khi rời bệnh viện về nghỉ dưỡng ở nhà.

Video quay cảnh vợ chồng Hoàng tử Anh William xuất hiện trước công chúng (Nguồn video: Reuters):

Vào hồi 8h34 (giờ địa phương) ngày 2/5, cả Hoàng gia và toàn thể người dân nước Anh vui mừng khôn xiết trước tin "tiểu công chúa" nhà Hoàng tử William chào đời ở bệnh viện St.Mary, phía tây London.
Chừng 12 tiếng sau khi lâm bồn, Công nương Kate cùng chồng mình là Hoàng tử William xuất hiện trước công chúng. Họ vẫy tay chào đón người dân và các ký giả túc trực ngày đêm phía bên ngoài bệnh viện. Công chúa mới sinh được bọc trong chăn trắng và đội mũ len màu kem.
Một vài phút sau, Hoàng tử William bồng con gái mới sinh vào xe đang đỗ gần đó và sau đó chở vợ con thẳng tới Cung điện Kensington.
Ngam tieu cong chua Anh moi sinh gia dinh William - Kate
Vợ chồng Hoàng tử William cùng con gái mới sinh xuất hiện trước công chúng. 
Tên chính thức của tiểu công chúa nước Anh tới nay vẫn chưa được công bố. Theo thông cáo của Điện Kensington, lúc hạ sinh con gái nặng 3,7 kg, Hoàng tử William cũng có mặt bên vợ mình. "Cả Công nương Kate và bé gái đều mạnh khỏe", trích thông cáo.
Như vậy, bé gái mới sinh đứng vị trí thứ tư trong danh sách thừa kế ngai vàng Hoàng gia Anh, sau ông nội Charles, cha William và anh trai George.
Thanh Nga (theo Reuters)

Bình luận(0)