Em gái Kim Jong-un xuất hiện sau gần 2 tháng biệt tăm

Google News

(Kiến Thức) - Em gái nhà Kim Jong-un, người được cho đã sinh con đầu lòng, lần đầu tiên xuất hiện trong vòng 50 ngày qua.

Yonhap cho hay hãng thông tấn trung ương Triều Tiên KCNA đưa tin cô Kim Yo-jong (28 tuổi) là em gái Kim Jong-un đã tới thăm khu vườn ươm cây mà quân đội Triều Tiên đang xây dựng. 
Hồi tháng Tư, cơ quan tình báo Hàn Quốc cho hay cô Kim Yo-jong sẽ sinh con vào tháng Năm. Và chồng của cô Kim từng là một sinh viên tại Đại học Kim Il-sung. Tuy nhiên, cơ quan này không công bố thêm chi tiết. 
Em gai Kim Jong-un xuat hien sau gan 2 thang biet tam
 Tin đồn cho rằng em gái nhà lãnh đạo Kim Jong-un (vòng tròn đỏ) đã sinh con đầu lòng hồi tháng này. 
Lần cuối cùng cô Kim Yo-jong xuất hiện trước công chúng là hôm 12/4 khi cô cùng anh trai tới thị sát công trường xây dựng nhà ga sân bay thứ hai tại Bình Nhưỡng
Giới chuyên gia cho rằng sự biến mất của cô Kim Yo-jong làm dấy lên mối nghi ngờ về việc cô mới sinh con. Những hình ảnh đăng trên tờ Rodong Sinmun cho thấy cô Kim mặc trang phục màu đen và thân hình có vẻ tròn trịa hơn sau khi sinh con đầu lòng, theo giới chuyên gia. 
Nội dung được thực hiện qua tham khảo nguồn tin từ Yonhap, thông tấn xã duy nhất của Hàn Quốc, có trụ sở ở Seoul. Yonhap cung cấp các bản tin quốc nội và quốc tế dưới dạng báo chí và truyền hình cũng như các dạng truyền thông đa phương tiện khác tại Hàn Quốc. Yonhap còn có các thỏa thuận hợp tác với 65 thông tấn xã nước ngoài khác bao gồm Thông tấn xã KCNA của Triều Tiên.
Theo Infonet

Bình luận(0)