Du khách TQ phơi đồ lót trong công viên Hong Kong

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ từ Trung Quốc đại lục đã bị cộng đồng mạng chỉ trích thậm tệ sau khi thản nhiên phơi đồ lót trong công viên Disneyland ở Hong Kong.

Du khach TQ phoi do lot trong cong vien Hong Kong
Người phụ nữ thản nhiên phơi quần áo, đồ lót lên hàng rào công viên.
Một người qua đường tên Lee cho biết ông đang tìm vị trí để xem đoàn diễu hành tại sự kiện Nơi Hạnh phúc nhất Thế giới diễn ra trong công viên Disneyland ngày 29/6, thì phát hiện một phụ nữ nói tiếng Trung phơi đồ lót  trong công viên.
Sau khi được thông báo, các nhân viên bảo vệ đã đến yêu cầu nữ du khách thu dọn quần áo của mình đang phơi trên hàng rào. Người phụ đã thu dọn quần được phải phút yêu cầu của nhân viên bảo vệ, nhưng lại tiếp tục mang số quần áo đó ra phơi vài phút sau đó, đúng lúc đoàn diễu hành bắt đầu.
Nhân viên bảo vệ một lần nữa yêu cầu nữ du khách thu dọn quần áo. Người phụ nữ đã quay lại lườm “cháy mặt” nhân viên bảo vệ trước khi miễn cưỡng thu dọn quần áo và rời đi.
Du khach TQ phoi do lot trong cong vien Hong Kong-Hinh-2
Hành vi của nữ du khách Trung Quốc bị cư dân mạng Hong Kong chỉ trích thậm tệ.
Lee cho biết hành vi của người phụ nữ không phù hợp tại nhưng nơi công cộng như trong công viên và làm hoen ố hình ảnh của du khách đại lục tại Hong Kong.
Cư dân mạng Hong Kong cũng trở nên phẫn nỗ với hành vi của nữ du khách Trung Quốc. “Nếu bạn có thể chấp nhận được việc họ tè bậy ở mọi nơi thì cũng nên chấp nhận điều này”, một cư dân mạng mỉa mai.
“Hãy chờ cho tới khi công viên Disneyland ở Thượng Hải mở cửa và chúng ta sẽ thực hiện đúng những hành động này tại đó”, một cư dân mạng khác nói.
Sự việc nữ du khách Trung Quốc đại lục phơi quần áo trong công viên ở Hong Kong xảy ra vài tháng sau khi một du khác khác từ Trung Quốc bị chỉ trích vì thản nhiên giăng đồ lót ra phơi trên ghế trong phòng chờ tại một sân bay ở Thái Lan.
Hà Vũ (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)