Công bố danh tính nghi can vụ nổ bom ở Bangkok

Google News

Nghi can trong vụ nổ bom ở Bangkok, bị bắt giữ hôm 1/9 là một người đàn ông 25 tuổi đến từ Tân Cương, Trung Quốc.

Ngày 3/9, cảnh sát Thái Lan xác định danh tính của nghi can trong vụ nổ bom ở Bangkok, bị bắt giữ hôm 1/9, là một người đàn ông 25 tuổi đến từ Tân Cương, Trung Quốc.
Cong bo danh tinh nghi can vu no bom o Bangkok
Nghi phạm Yusufu Meerailee bị bắt hôm 1/9. Ảnh: Bangkok Post 
Đối tượng Yusufu Meerailee bị bắt giữ vì tình nghi liên quan tới vụ đánh bom đẫm máu ở Bangkok hôm 1/9 tại tỉnh Sa Kaeo, miền Đông Thái Lan khi tìm cách vượt biên vào Campuchia. Theo phát ngôn viên cảnh sát Prawut Thavornsiri, một tòa án Thái Lan ngày 3/9 đã ban bố lệnh bắt giữ mới với đối tượng này vì sở hữu trái phép thiết bị nổ, dựa trên lời khai của nhân chứng và dấu vân tay. Ông Thavornsiri cho biết thêm các điều tra viên sẽ gửi giấy tờ đi lại của Meerailee cho nhà chức trách Trung Quốc chứng thực trong những ngày tới.
Trong một diễn biến liên quan, Đại sứ quán Thổ Nhĩ Kỳ tại Thái Lan đã bày tỏ hoài nghi trước những thông tin nói rằng các công dân nước này dính líu tới vụ đánh bom làm 20 người thiệt mạng ở Bangkok hôm 17/8. Trong một tuyên bố trên trang web, cơ quan này khẳng định chưa nhận được bất kỳ thông báo chính thức nào từ giới chức Thái Lan liên quan tới lệnh bắt giữ ít nhất 3 đối tượng được cho là công dân Thổ Nhì Kỳ, đồng thời tuyên bố nghi can bị bắt giữ với hộ chiếu Thổ Nhĩ Kỳ giả không phải là người Thổ Nhĩ Kỳ.
Theo Báo Tin Tức

Bình luận(0)