Chuyến bay MH370: Phát hiện chai nước TQ trên đảo Reunion

Google News

(Kiến Thức) - Một chai nước nhãn hiệu Trung Quốc đã trôi dạt vào đảo Reunion, nơi mảnh vỡ nghi của chuyến bay MH370 mất tích mới đây được phát hiện.

Một chai nước mang nhãn hiệu Trung Quốc và một sản phẩm vệ sinh của Indonesia được phát hiện trên đảo Reunion, Pháp, hai ngày sau khi người ta tìm thấy một mảnh vỡ nghi là của chiếc máy bay Boeing 777 của chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia mất tích hồi tháng ba năm ngoái.
Chuyen bay MH370: Phat hien chai nuoc TQ tren dao Reunion
Chai nước nhãn hiệu Trung Quốc (trái) và một sản phẩm vệ sinh của Indonesia được phát hiện trôi dạt vào đảo Reunion.
Được biết, đa số hành khách có mặt trên chuyến bay MH370 xấu số là người Trung Quốc. Điều này càng củng cố suy đoán khúc cánh máy bay tìm được ngày 29/7 thuộc về chiếc phi cơ Boeing 777 mất tích.
Tuy nhiên, hình ảnh ghi lại cho thấy, những chai nước này có thể đã trôi dạt trên biển trong gần 18 tháng. Do vậy, khả năng chúng không liên quan gì đến chiếc máy bay mất tích.
Chuyen bay MH370: Phat hien chai nuoc TQ tren dao Reunion-Hinh-2
 Mảnh vỡ dài hai mét nghi là cánh máy bay của chiếc Boeing 777 mất tích hồi tháng ba năm 2014.
Trước đó, ngày 29/7/2015, các phương tiện truyền thông thế giới đồng loạt đăng tải tin tức về việc tìm thấy một mảnh vỡ dài hai mét nghi là thuộc bộ phận cánh của máy bay Malaysia mất tích ở đảo Reunion. Mảnh vỡ này hiện được đưa tới Pháp để các chuyên gia kiểm tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.
Thiên An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)