Chiến binh IS man rợ cho mẹ ăn thịt con trai?

Google News

(Kiến Thức) - Các chiến binh thánh chiến IS bảo với bà mẹ rằng, bà đã ăn thịt…chính con trai mình sau khi người này lặn lội đường xa tới thăm con.

Bà mẹ đau khổ đã một mình dũng cảm tới tận sào huyệt của nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) ở thành phố Mosul (Iraq) với mong muốn được nói chuyện và gặp người con trai đã bị các chiến binh thánh chiến bắt giữ làm tù binh.
Chien binh IS man ro cho me an thit con trai?
Các chiến binh Nhà nước Hồi giáo (IS).
Các chiến binh Hồi giáo IS nói với bà mẹ rằng, bà nên ăn chút gì đó trước khi gặp con trai. Chúng nói như vậy bởi vì bà đã lặn lội một chặng đường khá dài mới đi tới đây.
Tuy nhiên, sau khi ăn xong cơm, thịt và súp, người phụ nữ nói muốn gặp con trai bà. Những tên chiến binh IS mới tiết lộ sự thật hết sức kinh hoàng với bà rằng, bà vừa mới... ăn thịt chính con trai mình.
Đây là một trong những tội ác tàn bạo khác mà nhóm phiến quân Hồi giáo dòng Sunni này làm. Mới đây, nhóm này đã tung các bức ảnh gây phẫn nộ ghi lại cảnh một người đồng tính bị trói tay và sau đó bị đẩy xuống dưới đất từ một tòa nhà cao tầng dưới sự chứng kiến của nhiều người dân.
Thanh Nga (theo MR)

>> xem thêm

Bình luận(0)