Cháu gái cựu Chủ tịch Fidel Castro bác tin có mặt trên AH5017

Google News

Bà Mariela Castro, cháu gái ông Fidel Castro, lên tiếng phủ nhận thông tin bà có mặt trên chuyến bay AH5107 của hãng Air Algerie bị rơi ngày 24/7.

Kênh TeleSur TV cho biết, ngày 24/7, thông tin bà Mariela Castro có mặt trên chuyến bay vừa bị rơi tại Mali của hãng Air Algerie đã bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, thực tế thông tin trên là không chính xác và bà Mariela hiện vẫn bình yên vô sự.
Bà Mariela Castro. 
Theo đó, đích thân bà Mariela đã lên tiếng bác tin đồn bà có mặt trên chuyến bay xấu số trên: "Có thể kênh truyền thông tung tin trên muốn thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, tôi vẫn bình yên ở đây".
Ngoài ra, phóng viên của đài NBC tại Havana, Mary Murray cũng cho biết vừa gặp bà Mariela buổi sáng nay (24/7), thời điểm có tin chiếc máy bay của hãng Air Algerie mất tích.
Trước đó, tờ Huffingtonpost dẫn thông báo trên trang Facebook chính thức của Sân bay Ouagadougou nói rõ, trong số những hành khách có mặt trên chuyến bay AH5017 xấu số của hãng Air Algerie, có 2 quan chức châu Âu mang quốc tịch Pháp, hiện làm việc tại Ouagadougo và cháu gái của cựu Chủ tịch Cuba Fidel Castro là Mariela Castro.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)