Cầu nguyện để chồng sống lại dù đã chết 3 năm

Google News

Một phụ nữ Nga giữ thi thể của chồng trong nhà gần ba năm vì tin rằng ông sẽ sống lại nhờ lời cầu nguyện.

(Kienthuc.net.vn) - Một phụ nữ Nga giữ thi thể của chồng trong nhà gần ba năm vì tin rằng ông sẽ sống lại nhờ lời cầu nguyện.

[links()]

Vụ việc xảy ra tại vùng Yaroslavl (Nga). Người góa phụ cất giấu thi thể của chồng tại một phòng riêng trong nhà và dặn 5 người con chuyện trò và chăm sóc thi thể của bố.

Hiện có nguồn tin cho rằng, người đàn bà cuồng tín này từng bị tâm thần. Bà ta đau đớn tới quẫn trí trước cái chết của chồng vào năm 2009. Bà vẫn tin rằng, “ông ấy có thể hồi sinh” nhờ những lời cầu nguyện của mình.

Cảnh sát cho biết, họ phát hiện ra vụ việc vào hồi tháng 7 khi hai người con quyết định xử lý cái xác của bố để chuyển nhà.

Ngôi nhà ở Nga, nơi cảnh sát phát hiện thi thể được cất giữ 3 năm.
Ngôi nhà tại vùng Yaroslavl Nga, nơi cảnh sát phát hiện thi thể được cất giấu 3 năm qua.

Tương tự ở Mỹ, Linda Lou Chase 72 tuổi bị phạt tiền hồi tháng 7 vì giữ xác của bạn trai trong nhà hơn 18 tháng sau khi chết. Thi thể được tìm thấy trong nhà bà Chase là Charles Zigler, 67 tuổi, tại hạt Jackson, bang Michigan.

Charles Zigler, 67 tuổi, thi thể của ông được tìm thấy trong một ngôi nhà hơn 18 tháng sau khi qua đời.
Thi thể của ông Charles Zigler được tìm thấy trong nhà bà Chase.

Giải thích cho hành động giữ thi thể của Zigler trong nhà, bà Chase cho biết, bà làm thế để bạn trai mình có thể xem được cuộc thi NASCAR trên truyền hình. Bà chia sẻ: “Không phải tôi nhẫn tâm… Chỉ vì tôi không muốn cô đơn. Ông ấy là người đàn ông duy nhất đối xử tốt với tôi”.
Bà Chase còn cho biết, bà luôn giữ cho thi thể của ông Zigler được sạch sẽ và thường thay quần áo cho ông. Bà còn thường xuyên trò chuyện với người quá cố, đặc biệt là khi xem chương trình về NASCAR.
Nguyên Thảo (theo Dailymail)

 [links()]

Bình luận(0)