Cảnh sát Malaysia phát hiện 1 phụ nữ gốc Việt bị giết

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Malaysia phát hiện thi thể phụ nữ gốc Việt không mảnh vai che thân trong một khách sạn tại khu trung tâm mua sắm Jalan Ipoh, Kuala Lumpur.

Trưởng cảnh sát quận Sentul, R Munusam cho biết, nạn nhân Tran Thi Thuy, tầm 30 tuổi. Khi tới hiện trường vào hồi 18h30 (theo giờ địa phương) ngày 21/12, cảnh sát trông thấy nạn nhân không một mảnh vải che thân, nằm úp mặt xuống nền nhà.
Cả hai tay và chân nạn nhân đều bị trói chặt bằng khăn tắm. Trên cổ nạn nhân, các cảnh sát trông thấy các dấu hiệu thâm tím. Một nhân viên khách sạn cho biết, Tran trước đó đã từng lưu lại khách sạn trên vào ngày 18/12.
Ảnh minh họa.
Cuộc điều tra sơ bộ cho thấy, căn phòng gây án này đã được người đàn ông 38 tuổi tên là Tan Kok Keong đặt phòng. Lực lượng cảnh sát Malaysia đang tích cực tìm kiếm người này.
“Người đàn ông đó đã gọi điện đặt phòng khách sạn vào lúc 9h15 sáng ngày 20/12. 4 tiếng sau đó, nạn nhân cũng vào căn phòng này. Theo như chúng tôi điều tra, nạn nhân được cho là đang làm việc ở một quán karaoke”, Cảnh sát trưởng Munusamy nói.
“Chúng tôi chưa tìm thấy bất cứ thông tin cá nhân nào về cô gái này. Cảnh sát cũng đang nỗ lực tìm kiếm người đàn ông”, ông nói tiếp. Thi thể của cô gái gốc Việt đã được đưa tới bệnh viện Kuala Lumpur để tiến hành khám nghiệm tử thi.
Thanh Nga

Bình luận(0)