Bé 20 tháng tuổi leo trèo siêu đẳng trước khi biết đi

Google News

(Kiến Thức) - Em bé 20 tháng tuổi người Mỹ có những động tác leo núi mô hình nhanh nhẹn và chuyên nghiệp đến ngỡ ngàng.

Clip cô bé 20 tháng tuổi Ellie leo núi điêu luyện:

Một em bé 20 tháng tuổi là con gái của hai nhà leo núi kỳ cựu Rachael và Zak Farmer người Mỹ đã thể hiện khả năng bẩm sinh kỳ lạ theo nghiệp cha mẹ. Cô bé đã biết leo núi mô hình trước khi biết đi.
Đoạn clip được đăng lên Facebook cho thấy, bé Ellie tự leo trên một bức tường ngắn như một nhà leo núi thực thụ. Chỉ trong vài ngày, clip này đã thu hút hơn 20.000 lượt view.
Be 20 thang tuoi leo treo sieu dang truoc khi biet di
 Cô bé đã leo những bước đầu tiên khi mới 8 tháng tuổi.

Bố mẹ em bé cho hay, khi mới ra đời, bé đã quen với phòng tập thể dục gần nhà: “Ellie có tố chất một nhà leo núi từ khi mới sinh. Lần đầu tiên mở mắt, con tôi đã ở trong một phòng thể thao và nhìn thấy những nhà leo núi tập luyện”.

Khi phát hiện ra con mình có sở thích leo trèo, vợ chồng anh Zak đã ngăn con vì sợ ngã, thế nhưng em bé vẫn leo. Ellie leo những bước đầu tiên lên một tường núi giả khi bé mới 8 tháng tuổi, trước khi biết đi. 
Be 20 thang tuoi leo treo sieu dang truoc khi biet di-Hinh-2
 Bé Ellie và mẹ.

Vợ chồng anh Zak đã thiết kế thảm an toàn xung quanh nhà để con mình khi có hứng leo trèo sẽ an toàn hơn. Vì Elle quá nhỏ để có thể thắt dây nịt và mang giày leo núi nên mẹ cho bé mang giày mềm. 

Mọi người luôn bị kích động bởi việc hai vợ chồng Zak đang làm và có nhiều ý kiến trái chiều nhưng họ bỏ ngoài tai và tiếp tục cho bé Ellie leo núi để phát triển thể lực tự nhiên. Họ cho biết, sở thích này của Ellie sẽ giúp con tự tin hơn khi trưởng thành.

Mi Trần (Theo Metro)

Bình luận(0)