Anh: Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì khói trong buồng lái

Google News

(Kiến Thức) - Một máy bay chở 157 hành khách của hãng hàng không EasyJet đã buộc hạ cánh khẩn cấp sau khi phát hiện khói trong buồng lái. 

Một máy bay của hãng hàng không hãng hàng không easyJet.
Chiếc máy bay Airbus A320 của hãng hàng không easyJet, chở theo 157 hành khách từ Liverpool của Anh tới thành phố Naples của Pháp, đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Gatwick vào ngày 28/8, khoảng 40 phút sau khi cất cánh.
Hành khách có tên Richard Caddy cho biết sau khi máy bay hạ cánh an toàn, cơ trưởng của chuyến bay đã thông báo với các hành khách rằng ông đã phải đeo mặt nạ thở ôxy trong khi điều khiển máy bay hạ cánh vì khói xuất hiện trong buồng lái.
“Phi công đã thông báo cho chúng tôi mọi việc xảy ra. Cơ trưởng đã nói với chúng tôi rằng ông ấy phải thở bằng bình ôxy”, Richard Caddy cho hay.
Các quan chức của hãng hàng không EasyJet khẳng định máy bay đã hạ cánh an toàn xuống sân bay  Gatwick và được các nhân viên kỹ thuật kiểm tra.
“Máy bay đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Gatwick và hành khách vẫn rất bình tĩnh. Sự an toàn của hành khách không bị đe dọa”, phát ngôn viên của hãng hàng không easyJet cho biết.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)