3 người chết trong vụ thảm sát bằng súng ở Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát cho biết, một người đàn ông sống ở New York đã bắn chết 3 người (gồm con gái, bạn gái và mẹ bạn gái) trước khi tự sát.

Kẻ đã gây ra tội lỗi trên được xác định là nam công dân Jonathon Walker, 34 tuổi sống ở khu Queens gần sân bay Quốc tế John F.Kenedy.
Sau khi nhận được cú điện thoại khẩn cấp từ cô con gái lớn 12 tuổi tên Christina Walker thông báo về việc cha mình (tức Jonathon) đang nổ súng bắn mọi người trong nhà, lực lượng cảnh sát Mỹ đã nhanh chóng tới tư gia trên vào tầm 5h40 (giờ địa phương) ngày 24/1. Họ (tức cảnh sát) đã trông thấy 4 nạn nhân trong vụ tấn công mà theo họ là "không thể giải thích nổi".
3 nguoi chet trong vu tham sat bang sung o My
Các cảnh sát đang điều tra vụ xả súng ở ngôi nhà nằm trên đại lộ số 148, khu Queens vào sáng ngày 24/1.

Cảnh sát trưởng Quận Queens, ông Richard Brown trong một tuyên bố cho hay, bằng những phát súng chí mạng vào đầu, tên Walker đã hạ sát cô con gái nhỏ Kaya (7 tuổi), bạn gái Shantai Hale (31 tuổi) và mẹ của Hale là bà Viola Warren (62 tuổi). Trong khi đó, cô con gái Christina, người gọi điện báo cảnh sát, đã may mắn sống sót nhưng sức khỏe hiện nguy kịch, chính quyền địa phương cho biết.
Sau khi gây án, tên Walker đã lái chiếc xe thể thao cùng với khẩu súng 45 ly. Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của anh ta trên một con phố vắng vẻ ở Queens.
Các điều tra viên đang cố gắng tìm ra nguyên nhân của vụ thảm sát bởi họ hàng của Walker đều xác nhận rằng, anh ta đều không có bất cứ xích mích nào với các nạn nhân trên. Báo đài địa phương cho biết, Walker từng là một nhân viên bảo vệ và từng là tay chơi bóng rổ chuyên nghiệp ở Bồ Đào Nha.
Trước đó, vào hồi tháng 12/2014, nghi phạm tên Bradley William Stone được cho là đã bắn chết 6 người trên địa bàn hạt Montgomery, Pennsylvania (Mỹ).
Thanh Nga (theo Reuters)

>> xem thêm

Bình luận(0)