Gặp gỡ 2016 vì Hợp tác và Phát triển

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 7/12, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (LHHVN) tổ chức sự kiện “Gặp gỡ 2015 vì Hợp tác và Phát triển” tại Hà Nội.

Chiều ngày 7/12 tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) đã tổ chức chức sự kiện “Gặp gỡ 2016 vì hợp tác và phát triển”.
Tới dự lễ có ông Đặng Vũ Minh – Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam, đại diện các tổ chức khoa học công nghệ (KH&CN) trực thuộc Liên hiệp Hội Việt Nam, đại diện Tổ chức hợp tác phát triển Đức tại Việt nam, các tổ chức phi chính phủ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam và đối tác quốc tế.
Ông Nghiêm Vũ Khải - Phó chủ tịch Liên hiệp hội Việt Nam phát biểu khai mạc.
Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Nghiêm Vũ Khải - Phó chủ tịch Liên hiệp hội Việt Nam ghi nhận những đóng góp và hỗ trợ của các tổ chức khoa học công nghệ (KH&CN), đối tác quốc tế, doanh nghiệp trong hoạt động phát triển kinh tế, xã hội của đất nước; chia sẻ và cập nhật thông tin với các tổ chức KH&CN, tăng cường sự hiểu biết và hợp tác giữa cơ quan chủ quản Liên hiệp Hội Việt Nam với các tổ chức KH&CN trực thuộc và đối tác.
Các chuyên gia tọa đàm ngắn về vấn đề cơ hội và thách thức trong thúc đẩy hợp tác và phát triển bền vững của các tổ chức KH&CN.
Tại sự kiện, các hoạt động diễn ra đa dạng như: toạ đàm ngắn; trình chiếu các video clip, hình ảnh về mô hình, dự án phát triển bền vững của các tổ chức KH&CN trực thuộc.
Theo đó, 5 mô hình phát triển bền vững (xét dựa trên các tiêu chí về hiệu quả chi phí, sự tham gia của đối tượng hưởng lợi, tác động của mô hình, sự bền vững và tài liệu hóa mô hình)…. đã được trao Thư ghi nhận của Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam vì những đóng góp tiêu biểu và sáng kiến hiệu quả, thiết thức cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội.
Ngọc Linh

Bình luận(0)