Yêu cầu khách gỡ bài “phiếu gửi xe trong gà rán”: Động cơ Lotteria là gì?

Google News

(Kiến Thức) - Việc Lotteria liên hệ với chị N.V yêu cầu gỡ bài viết phiếu gửi xe trong gà rán Lotteria khiến dư luận đặt câu hỏi: Động cơ của Lotteria là gì?

Sau khi báo điện tử Kiến Thức đăng tải bài viết “Sốc phiếu gửi xe trong gà rán Lotteria Sense City Cần Thơ” vào ngày 1/6/2016 thì đến 12h55 ngày 2/6 trên trang cá nhân của chị N.V (trú tại Cần Thơ - nhân vật trong bài viết trên) xuất hiện dòng chia sẻ nói về việc Lotteria liên hệ với chị để gỡ bài viết trước đó mà không có bất kỳ một lời xin lỗi nào.
 Chia sẻ của chị N.V trên trang facebook cá nhân.
Theo chia sẻ của chị N.V, sau khi chị post bài về vụ “Phiếu Gửi Xe trong miếng gà rán của Lotteria” đã mang cho quá nhiều phiền phức, phiền phức hơn những gì chị nghĩ. Mục đích của chị khi đăng tải bài bài viết là để cảnh báo mọi người và chia sẻ cảm xúc của chị chứ không phải muốn hãm hại bất cứ người nào.
Bên Lotteria đã có liên hệ với mình cả trực tiếp lẫn gián tiếp, KHÔNG một lời xin lỗi mà chỉ yêu cầu mình gỡ bỏ bài viết thôi. Mình quyết định sẽ xoá bài viết không phải vì mình hèn nhát mà vì với một đứa sinh viên xa nhà như mình không có gì đáng giá bằng sự an tâm của người nhà” – chị N.V viết.
Chị N.V cũng khẳng định lại một lần nữa: “Mình từ chối tất cả các yêu cầu hẹn gặp của Lotteria. Mình xoá vì muốn được yên ổn thế thôi mong mọi người hiểu đúng vấn đề”.
Trao đổi với PV Kiến Thức, chị N.V cũng khẳng định lại những chia sẻ trên của mình.
Sự việc này đã khiến dư luận đặt câu hỏi, phải chăng Lotteria Việt Nam đã gây “áp lực” gì đối với người đăng tải thông tin? Động cơ của Lotteria là gì?
Theo chia sẻ nick facebook Duy Duc Ha: “Vấn đề của Lotteria cũng như những đại gia kinh doanh ở Việt Nam là coi thường khách hàng. Khi gặp sự cố, việc đầu tiên của họ không phải là nhận lỗi, tìm xem lỗi từ đâu ra, để khắc phục. Mà họ tìm cách bịt. Bịt thông tin. Bịt nguồn. Bằng mọi giá....”.
“Người tiêu dùng bây giờ khổ ghê, bỏ tiền ra ăn, ăn trúng đồ dơ không nhận được một lời xin lỗi, vào fanpage của hãng khiếu nại thẳng thắn, thì bị đe doạ, cuộc sống xáo trộn....”, tài khoản facebook Luu Minh Tu ngao ngán nói về sự việc.
Facebook Luu Minh Tu nói về vụ việc. 
Anh Sơn (Cầu Giấy, Hà Nội) thì cho rằng: "Cần phải có chế tài xử phạt nặng hơn đối với thương hiệu Lotteria Việt Nam để tránh xảy ra những vụ việc tương tự và làm gương cho những đơn vị khác nếu có ý định vì lợi nhuận mà coi thường sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam".
Để làm rõ hơn về sự việc trên, chiều 7/6, PV báo điện tử Kiến Thức đã liên lạc với văn phòng marketing của Lotteria Việt Nam theo số điện thoại thì được nhân viên nghe máy của văn phòng này cho biết, hiện tại, trưởng phòng marketing đang nghỉ phép, nhân viên không thể cung cấp thông tin.
Báo điện tử Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc…
Hồng Liên

Bình luận(0)