Vinaphone ''lươn lẹo'' trả lời vụ bị tố móc túi khách hàng

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin Vinaphone bị tố móc túi khách hàng, nhân viên nhà mạng khẳng định thuê bao của anh H. đăng ký dịch vụ VideoClip từ 1/3, nhưng sau gọi lại Kiến Thức để đính chính từ 18/3.

Liên quan vụ việc Vinaphone bị tố móc túi khách hàng vì dịch vụ VideoClip từ đầu số 7987 tự kích hoạt và trừ tiền khách, sáng 24/3, PV Kiến Thức đã phản ánh vấn đề này với nhân viên tổng đài Vinaphone mã số 430. Nhân viên này kiểm tra hệ thống vàcho rằng thuê bao của anh H. đã đăng ký dịch vụ VideoClip từ ngày 1/3 qua tin nhắn.
Tuy nhiên, khi PV đề nghị nhân viên kiểm tra cú pháp tin nhắn và thời gian gửi tin cụ thể, vị này cho biết không thể kiểm tra được, việc kiểm tra sẽ được báo cho bộ phận khác và kết quả sẽ có chậm nhất trong vòng 20 ngày.
Vinaphone ''luon leo'' tra loi vu bi to moc tui khach hang
Tin nhắn từ đầu số 7987 gửi tới máy anh H. thông báo đăng ký thành công dịch vụ VideoClip dù anh H. không hề đăng ký.  
Với trả lời khó hiểu, kéo dài thời gian trên của nhân viên tổng đài Vinaphone, PV đã trao đổi lại với anh H. và anh H. vô cùng bức xúc, lần nữa khẳng định không hề đăng ký dịch vụ VideoClip.
“Tôi dùng thuê bao trả sau của Vinaphone, không đăng ký dịch vụ 3G hay internet mobile thì làm sao tự đăng ký dịch vụ kia được. Tôi nhắc lại thời điểm bị nhà mạng tự động đăng ký dịch vụ VideoClip là tôi đang lái xe đường dài từ quê ra Hà Nội - là ngày 18/3, chứ không phải ngày 1/3", anh H bức xúc nói.
Theo anh H., thuê bao điện thoại này của anh chủ yếu dùng giao dịch công việc nên lúc nào cũng được cài đặt mã bảo mật. "Chỉ một mình tôi dùng, không ai được đụng vào. Ai có mật khẩu của tôi để vào được điện thoại. Chưa kể, tôi lái xe trên đường...!!! Tôi không có nhu cầu sử dụng các dịch vụ kia làm gì. Vì vậy, tôi khẳng định chắc chắn không có chuyện tôi đăng ký dịch vụ VideoClip”, anh H. khẳng định.
Tới trưa 24/3, nhân viên tổng đài Vinaphone mã số 311 đã chủ động liên hệ với PV giải thích về trường hợp của anh H. Theo đó, nhân viên này xin đính chính lại thông tin rằng: dịch vụ VideoClip chỉ hiển thị ở thuê bao của anh H. từ ngày 18/3, chứ không phải từ ngày 1/3. Việc vì sao thuê bao của anh H. lại kích hoạt dịch vụ này, phía Vinaphone sẽ kiểm tra lại và trao đổi với khách hàng sau đó.
Đến thời điểm này, thông tin từ anh H. cho biết, chưa hề nhận được liên hệ gì từ phía nhà mạng Vinaphone! Tại sao Vinaphone lại để tự kích hoạt đăng ký dịch vụ VideoClip như phản ánh của anh H.? Tại sao nhân viên tổng đài nhà mạng đã kiểm tra hệ thống, vẫn trả lời ''vô trách nhiệm, tiền hậu bất nhất'' như vậy? Vinaphone đã bỏ túi, móc túi khách hàng bao nhiêu tiền từ dịch vụ tự kích hoạt như VideoClip hay các dịch vụ khác? Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả.
Minh Hiếu

Bình luận(0)