Vietnam Airlines lên tiếng về vụ nhân viên bị khách hành hung

Liên quan đến vụ việc nhân viên Vietnam Airlines bị khách hành hung tai Nội Bài ngày 18/10, hãng đã có văn bản kiến nghị nhà chức trách xử lý nghiêm trường hợp này. 

Liên quan đến sự việc nhân viên Vietnam Airlines bị khách hành hung xảy ra tại Nội Bài ngày 18/10, hãng đã phối hợp với nhà chức trách để lập biên bản, điều tra vụ việc đồng thời đã có văn bản kiến nghị nhà chức trách về việc xử lý nghiêm minh trường hợp này.
Theo đại diện Vietnam Airlines, chiều ngày 18/10 vừa qua, tại sân bay Nội Bài, 2 hành khách T. D. T và Đ. V. T sau khi làm thủ tục đi trên chuyến bay VN7256 từ Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh đã có hành vi xúc phạm và hành hung một nhân viên của Trung tâm khai thác Nội Bài là N.L.Q.A tại khu vực quầy làm thủ tục (quầy 38) dẫn đến việc chị Q.A bị choáng và buồn nôn, phải đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội.
Chiều cùng ngày, chị Q.A đã được ra viện, về nhà nghỉ ngơi.
Vietnam Airlines len tieng ve vu nhan vien bi khach hanh hung
 Nhà ga hành khách T1-Nội Bài. (Ảnh: Việt Hùng/Vietnam+).
Bên cạnh đó, đại diện Vietnam Airlines cho biết hãng kịch liệt phản đối và không chấp nhận những hành vi thiếu văn hóa, gây mất trật tự và vi phạm các quy định về an toàn, an ninh hàng không cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các nhân viên đang thực hiện nhiệm vụ.
Về phía hãng, Vietnam Airlines luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng khách hàng với tôn chỉ khách hàng là trung tâm trong tất cả các hoạt động. Hãng cũng mong muốn nhận được sự hợp tác và ứng xử văn minh của hành khách trên cơ sở tôn trọng pháp luật cũng như các quy định của ngành.
Theo Việt Hùng/Vietnamplus

SOHR: Quân đội Syria kiểm soát một nửa Đông Aleppo

Bình luận(0)

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu