VietJetAir mở đường bay quốc tế giá “siêu rẻ”

Google News

VietJetAir vừa cho biết sẽ khai trương đường bay quốc tế từ TP.HCM đi Băng Cốc, Thái Lan với giá vé chỉ từ 620.000 đồng.

(Kienthuc.net.vn) - VietJetAir vừa cho biết sẽ khai trương đường bay quốc tế từ TP.HCM đi Băng Cốc, Thái Lan với giá vé chỉ từ 620.000 đồng.

VietJetAir là hãng hàng không cổ phần đầu tiên của Việt Nam tham gia thị trường hàng không quốc tế. Đường bay TP.HCM – Băng Cốc của VietJetAir dự kiến khai trương vào ngày 10/02/2013 với tần suất một  chuyến/ngày trong giai đoạn đầu. Chuyến bay từ TP.HCM sẽ khởi hành vào khoảng 11h và đến Băng Cốc sau 90 phút. Chặng bay ngược lại sẽ cất cánh trong khoảng 13h30 từ sân bay Suvarnabhumi.

Chặng bay quốc tế TP HCM - Băng Cốc đươc khai trương từ tháng 2/2013
Chặng bay quốc tế TP.HCM - Băng Cốc đươc khai trương từ tháng 2/2013

Hiện, vé của đường bay quốc tế này đã được VietJetAir mở bán trên tất cả các kênh bán của hãng với mức giá chỉ từ 620.000 đồng. Đây được xem là mức giá rẻ nhất từ trước tới nay. Hiện giá vé chặng bay TP.HCM – Băng Cốc của các hãng hàng không khác giao động từ 2 triệu đồng đến hơn 5 triệu đồng.

Trước đó, VietJetAir cũng vừa hoàn thành kết nối đường bay mới nhất của hãng từ TP.HCM đến Huế vào ngày 22/11/2012. Đây là đường bay nội địa thứ 7 của hãng, cùng với Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Vinh. Hãng cũng đồng thời tăng tần suất các chuyến TP.HCM – Hà Nội, TP.HCM- Đà Nẵng và Hà Nội – Đà Nẵng từ tháng 10 và tiếp tục mở các đường bay mới từ TP.HCM đến Phú Quốc và từ Hà Nội đến Đà Lạt trong tháng 12 tới.

Đại diện VietJetAir cho biết, dự kiến trong năm 2013 hãng sẽ tiếp tục đưa vào khai thác các đường bay quốc tế khác kết nối TP.HCM, Hà Nội với các nước Đông Nam Á và Bắc Á.

Nguyên Đan

[links()]

Bình luận(0)