Tư vấn mua máy phát điện chuẩn với dưới 5 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Những tư vấn dưới đây sẽ giúp bạn chỉ với dưới 5 triệu đồng vẫn mua được máy phát điện phù hợp và đảm bảo chất lượng.

Hiện nay thị trường máy phát điện rất phong phú và đa dạng kèm nhiều mức giá khác nhau. Để vẫn đảm bảo mua được máy phát điện phù hợp với gia đình mình và đảm bảo chất lượng với chỉ dưới 5 triệu đồng, bạn nên tham khảo những tư vấn dưới đây.
Tu van mua may phat dien chuan voi duoi 5 trieu dong
Ảnh minh họa.
Anh Phương, chủ cửa hàng điện gia dụng trên đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Các loại máy phát điện trong và ngoài nước thì rất nhiều. Tuy nhiên nếu với lượng tài chính có hạn thì người tiêu dùng nên chọn mua máy phát điện của những hãng có tên tuổi nhưng Cumming, Honda, Hyundai... Lưu ý rằng ngay cả máy Honda cũng có năm bảy loại. Loại được nhiều người đánh giá cao là Honda sản xuất tại Ấn Độ, giá vừa phải chất lượng cũng khá ổn. Với 5 triệu đồng mọi người vẫn có thể chọn mua được những loại này. Tuyệt đối không nên ham rẻ chọn mua những loại máy vô danh nhập từ Trung Quốc. Mặc dù có thể tên máy nghe rất oách, quảng cáo là hàng chính hãng...”.
Nhiều người có kinh nghiệm tư vấn, với số tiền nhỏ, để đảm bảo mua được máy phát điện tốt thì trong quá trình sử dụng, bạn nên giảm công suất tiêu thụ điện của các vật dụng điện gia dụng của nhà mình và sử dụng loại máy có công suất nhỏ.
Từng mua máy phát điện trên dưới 5 triệu đồng, chị Mai, (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Hồi đó có 5 triệu đồng cũng quyết định mua máy phát điện vì rất cần thiết. Tôi được người bạn làm chuyên về điện tư vấn là trước khi mua máy nên liệt kê thật chi tiết các thiết bị điện cần dùng, từ đó xác định được công suất tiêu thụ tổng rồi tính công suất máy phát điện cần mua. Với số tiền như vậy chỉ mua được máy nhỏ vừa đủ chạy quạt, chiếu sáng và TV thôi, cũng không nhất thiết phải mua máy để chạy điều hòa vì lý do kinh tế và độ ồn sẽ tăng cao hơn”.
Nhụy Hồ

Bình luận(0)