Trà thảo mộc - “bí kíp” mát gan, thanh lọc cơ thể

Google News

(Kiến Thức) - Nóng trong người khiến bạn trở nên mệt mỏi, cáu gắt, ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày và mất dần đi sự tự tin vì những tác động của nội nhiệt. 

Để có một cơ thể khỏe mạnh, mát mẻ, loại bỏ các độc tố, hóa giải nội nhiệt là bí quyết giúp bạn sống khỏe, sống lâu. Việc ăn uống cũng là cách giúp cơ thể bạn khỏe mạnh một cách tự nhiên.
Nhiều người rỉ tai nhau về những “bí kíp” giải nhiệt và thanh lọc cơ thể, thậm chí săn lùng những loại thảo mộc cực kỳ quý hiếm để tăng cường sức khỏe. Xu thế chung của người tiêu dùng thông minh là chọn giải pháp an toàn cho sức khỏe, dùng các loài trà thảo mộc, tiêu độc, thanh lọc cơ thể.
Tra thao moc,
 
Chia sẻ tâm sự, bác Nguyễn Văn Thợi (nhà ở khu đô thị Dương Nội, Hà Đông) cho biết: “Nhiều tuổi lại cộng thêm men gan tăng cao, nên các con không cho tôi sử dụng các đồ uống có chất kích thích. Bác sĩ cũng khuyên tôi nên uống các loại trà thảo mộc, thanh lọc cơ thể, giảm cảm giác bức bối”.
Theo bác sĩ Hồ Bắc (bệnh viện YHCT Hà Đông, Hà Nội): “Từ lâu, ông cha ta đã biết kết hợp nhiều loại thảo mộc tự nhiên có tính hàn, trà thảo mộc nhằm loại bỏ các tác nhân gây nhiệt nóng trong người. Các loại thảo mộc quý như hoa cúc, kim ngân hoa, la hán quả... xưa kia chủ yếu phục vụ cho vua chúa. Thế nhưng cuộc sống hiện đại, người tiêu dùng có thể dễ dàng được chăm sóc như các bậc “vua chúa” nhờ những sản phẩm chiết xuất từ thảo dược quý”.
9 loại thảo mộc quý trong trà thảo mộc Dr. Thanh
Hiểu được ưu điểm của thảo mộc đối với sức khỏe cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, sản phẩm Trà Thảo Mộc Dr. Thanh ra đời và nhanh chóng được đón nhận rộng rãi.
Tra thao moc,
 
Trà Thảo Mộc Dr. Thanh được làm từ 9 loại thảo mộc: kim ngân hoa, hoa cúc, la hán quả, hạ khô thảo, cam thảo, đản hoa, hoa mộc miên, bung lai, tiên thảo. Các loại thảo mộc này có tác dụng mát gan, tán phong giáng hỏa, giải độc, thanh nhiệt, làm dịu căng thẳng thần kinh, thông phế khí, giải khát… giúp thanh lọc cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng trong người
Chia sẻ thông tin về 9 loại thảo mộc trong trà Dr. Thanh, bác sĩ Đông y Nguyễn Minh Khang (phòng khám đông y trên đường Kim Mã – Hà Nội) cho biết : “Các thành phần thảo dược có trong trà Dr. Thanh tác dụng nhanh với người bị nóng gan, mệt mỏi hay có độc tố tích tụ trong người. Ví như hoa cúc trong trà thanh nhiệt, giải độc, tĩnh trí an thần, giảm căng thẳng thần kinh. La hán quả trị nóng, chữa ho, còn hạ tiên thảo, hoa kim ngân, hoa mộc miên giải độc, tiêu viêm, giúp thanh nhiệt. Sự kết hợp giữa các dược thảo quý này trong một sản phẩm sẽ giúp hóa giải nội nhiệt, mát gan, thanh lọc cơ thể, không lo nóng trong người”.
Trà thảo mộc Dr thanh: “Thanh lọc cơ thể không lo nóng trong người”
Giải nhiệt bằng Trà thảo mộc Dr. Thanh hàng ngày và đặc biệt khi bạn có các triệu chứng như: mất nước, thiếu nước. Cảm giác mệt mỏi khi tham gia nhiều hoạt động, vui chơi ngoài trời hay tình trạng nổi mụn nhọt, nóng bức, nhiệt miệng khó chịu do thường xuyên ăn uống nhiều chất cay, đồ chiên nóng cũng có thể hóa giải nhờ nước uống thảo mộc thiên nhiên này.
Tra thao moc,
 
Bên cạnh đó, những người chịu áp lực công việc, thường xuyên hút thuốc, uống rượu bia gây nóng gan, khiến cơ thể sinh "nội nhiệt", tích tụ độc tố, với các biểu hiện như: sốt, bứt rứt, mệt mỏi, mạch nhanh, môi khô... cần nhanh chóng bổ sung bằng trà thảo mộc để xua tan căng thẳng mệt mỏi.
Ngọc Linh

Bình luận(0)