Thực hư nhân viên sân bay Nội Bài móc trộm thùng cherry của khách?

Google News

Một Việt Kiều Mỹ đã tỏ ra rất bức xúc khi thùng cherry xuống sân bay Nội Bài có dấu hiệu bị cạy mở.

Vài ngày qua, trên trang facebook cá nhân của cody Vũ – Việt Kiều Mỹ đã đăng tải hình ảnh kèm dòng status nghi ngờ rằng những thùng cherry  xuống sân bay Nội Bài có dấu hiệu bị cạy mở.
Theo đó, chia sẻ trên Facebook cá nhân, anh Cody Vũ, Việt kiều Mỹ sống tại Atlanta, bang Georgia (Mỹ) cho hay, anh và em trai từ Mỹ về Việt Nam quá cảnh tại Nhật Bản. Chuyến bay mang số hiệu JL751 của Japan Airlines, bay từ sân bay Narita (tỉnh Chiba, Nhật Bản), hạ cánh tại Nội Bài (Việt Nam) lúc 22h30 phút tối 31/5.
Tới khi nhận hành lý tại sân bay, anh phát hiện thấy thùng cherry có hiện tượng bị mở, được dán lại bằng băng dính màu xám.
“Lúc đó, mình đã nghi ngờ là bị mở thùng ra rồi nhưng không nghĩ hoa quả chúng cũng lấy, ai dè là bị trộm mất gần chục cân cherry”, Cody Vũ viết.
Thùng cherry được Cody Vũ cho rằng đã bị cạy. (Ảnh: FBNV). 
Ngay sau khi đăng tải trên mạng, dòng status đã nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ từ người dùng mạng.
Thế nhưng, mới đây báo giao thông trao đổi với ông Vũ Thế Phiệt, Giám đốc CHK quốc tế Nội Bài cho biết, càng không hề nhận được phản ánh nào từ hành khách Cody Vũ để điều tra và hỗ trợ hành khách kịp thời.
Bên cạnh đó, cảng hàng không Nội Bài đã ra soát lại toàn bố quy trình phục vụ chuyến bay, làm việc với Chi cục Hải quan Nội Bài, đơn vị phục vụ mặt đất VIAGS Nội Bài, hãng hàng không Japan Airlines và các đơn vị có liên quan.
“Theo các dữ liệu chúng tôi hiện có, hành khách Cody Vũ (Vucody/Manh) thực hiện hành trình từ Mỹ về Việt Nam, nối chuyến tại Nhật Bản trên chuyến bay JL 751 của hãng hàng không Japan Airlines từ sân bay Narita về Nội Bài.
Theo đó, chuyến bay JL751 hạ cánh tại Nội Bài khoảng 21h52 ngày 31/5/2016 và đỗ tại vị trí số 40. Trên tàu bay có 5 thùng hàng được niêm phong từ sân bay xuất phát, được 3 nhân viên của VIAGS Nội Bài lái xe đầu kéo vận chuyển từ vị trí đỗ vào đảo hành lý – Nhà ga hành khách T2.
Tất cả các xe đầu kéo đều gắn thiết bị giám sát hành trình, qua kiểm tra, 5 thùng hàng đã được vận chuyển từ vị trí đỗ về vị trí băng chuyền, quãng đường vận chuyển là 150m và thời gian vận chuyển là 2 phút/mỗi xe đầu kéo", ông Phiệt nói.
Qua hình ảnh camera của CHK Nội Bài xác định, kiện hành lý của hành khách Cody Vũ được dỡ từ thùng hàng AKE90142 và không có dấu hiệu moi móc rách vỡ. Hành lý được đưa thẳng xuống băng chuyền lúc 22h23 và hành khách Cody Vũ đã nhận hành lý, chất lên xe đẩy lúc 22h27.
Được biết, thời điểm hành khách cody Vũ nhận hành lý có đầy đủ nhân viên phục vụ mặt đất, nhân viên của hãng hàng không Japan Airlines, tuy nhiên tất cả dây chuyền phục vụ không nhận được bất cứ phản hồi nào của hành khách”, đại diện CHK quốc tế Nội Bài cho biết trên báo Giao thông.
Hiện câu chuyện này vẫn đang vấp phải nhiều sự quan tâm, bàn luận của người dùng mạng.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)