Sản phẩm chống nóng cho dân văn phòng “sốt xình xịch” hè 2016

Google News

Với kiểu cách thay đổi cũng như tăng sự tiện dụng, sản phẩm chống nóng 2016 cho dân văn phòng đã có sự cải tiến mạnh mẽ.

Nếu như những năm trước, dân văn phòng lùng mua điều hòa mini, quạt để bàn mini thì năm nay nhiều sản phẩm chống nóng ngay tại nơi làm việc cũng ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Điều hòa mini dạng cây
Theo lời nhiều người bán hàng, hè 2016, mặt hàng điều hòa cây mini dây cắm dạng USB hút khách đáng kể. Với thiết kế dạng đứng, nhỏ gọn, điều hòa dạng cây hướng làm mát thẳng vào người sử dụng nên khá hiệu quả nhất là với những văn phòng đông người.
Phòng làm việc của cơ quan chị Hương (Cầu Giấy, Hà Nội) hơn 100m2, với số lượng nhân viên gần 40 người nhưng chỉ có 2 điều hòa lắp trên trần nhà. Cách thiết kế này có nhiều bất cập những người ngồi dưới điều hòa sẽ run lên vì lạnh, thậm chí quàng chăn vẫn cảm thấy như mùa đông. Trong khi những người ngồi xa điều hòa lại bức bối khó chịu, vì không được một chút gió mát nào phả tới.
Điều hòa cây mini nhỏ gọn (Ảnh Internet). 
Dùng quạt điện là một biện pháp tình thế hiệu quả nhưng 2-3 bàn chung 1 quạt nên nóng nực không cải thiện được bao nhiêu. Nghe lời người bán hàng online quen biết tư vấn, chị Hương tìm mua loại điều hòa mini USB 2.0 dạng cây giúp thoát khỏi những ngày nhiệt độ cao.
"Thiết kế của dạng điều hòa mini USB 2.0 này cao hơn các kiểu điều hòa mini mà tôi từng thấy. Nhưng chiều rộng thon, gọn lại cắm vào máy tính nên cũng đỡ rắc rối hơn cắm vào ổ điện. Trọng lượng nhẹ như thế này chỉ cần để vào túi xách to chị em hay mang bên người là thuận tiện nhất", chị Hương cho biết.
Theo khảo sát của phóng viên VTC News, mặt hàng điều hòa mini USB 2.0 chủ yếu được rao bán trên mạng. Mức giá dao động từ 150.000 - 170.000 đồng/chiếc.
Chị Trang (một người bán hàng trên mạng) cho biết, điều hòa mini không phải là mới nhưng điều hòa mini USB là mặt hàng mới của năm nay. Sở dĩ như vậy, vì cách thiết kế nhỏ gọn, dây cắm điện như sạc điện thoại hay máy tính cắm vào cổng USB nên tiện lợi hơn cho người sử dụng.
"Ngoài công năng sử dụng như một chiếc quạt gió thì dưới đáy có trang bị thêm ngăn để đá. Người sử dụng có thể cho các viên đá nhỏ vào ngăn để gió tỏa ra mát lạnh và dễ chịu hơn", chị Trang nói.
Trong khi đó, chị Thủy (nhân viên bán hàng online) chia sẻ, những ngày nắng nóng vừa qua dân văn phòng hỏi và đặt mua điều hòa cây mini USB 2.0 tăng lên đáng kể. Ngày cao điểm, số đơn hàng chốt thành công hơn 15 sản phẩm. Thậm chí, có những văn phòng đặt mua 3-4 điều hòa mini USB một lúc để tiết kiệm tiền ship.
"Dạng điều hòa mini không những tiện lợi mà có thể dùng nhiều năm nếu người sử dụng biết cách bảo quản, vệ sinh. Tất nhiên cũng như điều hòa dạng lớn, người sử dụng phải chú ý làm sạch bụi bặm bám ở các khe tỏa gió", chị Thủy nhấn mạnh.
Áo chống nắng cải tiến
Không chỉ có sự thay đổi trong cách thiết kế của điều hòa mini mà váy chống nắng của chị em cũng có cải tiến để khắc phục những nhược điểm trước đây. Mùa hè 2016, kiểu váy chống nắng dạng quần ra đời thu hút rất đông khách hàng nữ.
Nếu như trước đây váy chống năng chỉ là mảnh vải quấn quanh chân thì váy chống nặng dạng quần có tà trước và tà sau.
"Khi bạn mặc tà sau xong, kéo tà trước áp vào phần trước của cơ thể sẽ tạo ra một chiếc quần chắc chắn, thoải mái. Với váy chống nắng dạng quần, chân được phủ đến sát mát cá. Không còn phần hở phía sau như váy chống nắng kiểu cũ. Lợi thế này sẽ không để ánh nắng lọt vào chân và nếu xuống xe vội vàng cũng không lo bị bỏng bô do có lớp váy bên ngoài", một người bán hàng tư vấn.
 Váy chống nắng dạng quần (Ảnh Internet).
Mức giá bán sản phẩm này dao động từ 170.000 - 200.000 đồng/chiếc. Chất liệu vải không chỉ dày mà màu sắc đa dạng phù hợp để chị em lựa chọn.
Theo tìm hiểu của PV, mặc dù đây là sản phẩm mới, số lượng khách đặt hàng chưa phải nhiều như các mặt hàng chống nắng kiểu cũ. Tuy nhiên, trong những ngày nắng nóng vừa qua có ngày trung bình bán được 20 chiếc váy chống nắng dạng quần.
Vừa mua chiếc áo chống nắng dạng quần hơn 170.000 đồng, chị Hiền Anh (Trung Hòa, Hà Nội) cho biết: "Khi mặc chiếc váy này vào người tạo thành chiếc quần nên tôi cảm giác như đang mặc quần. Cách thiết kế ở dưới rộng rãi nên không bị bó hẹp rất thoải mái. Với kiểu cũ thì chỉ che được phần trên đùi còn phần dưới vẫn trống huếch trống hoác có thể bụi bặm, ánh nắng lọt vào".
Mời quý độc giả xem video Tháng 4 nắng nóng nhất trong lịch sử (nguồn VTC):
Theo VTC News

Bình luận(0)