Quần tất “thần thánh” in hình sơn móng chân khiến chị em phát cuồng

Google News

(Kiến Thức) - Hiện nay trên thị trường xuất hiện loại quần tất in hình sơn móng chân thu hút hàng triệu chị em tìm mua.

Gần đây, trên thị trường lại xuất hiện loại quần tất in hình sơn móng chân rất độc đáo, thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em trên khắp các diễn đàn mạng. Họ chia sẻ nơi mua, trải nghiệm… của mình sau khi dùng loại quần tất này.
Quan tat “than thanh” in hinh son mong chan khien chi em phat cuong
Cận cảnh loại tất giấy in hình sơn móng tay. Ảnh chụp màn hình.
Loại quần tất được nhiều chị em mệnh danh “thần thánh” này có chất liệu mỏng dính, màu tự nhiên và đặc biệt là có chia thành từng ngón chân, trên đó có in hình sơn nhủ rất bắt mắt. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu mặc chiếc quần tất này vào chị em sẽ có đôi chân ngụy trang như thật với những màu sắc, hình dáng sơn móng rất phong phú.
Thông tin trên một trang mạng rao bán loại quần tất này cho biết: “Đây là quần tất Nhật in hình sơn móng chân. Chất liệu dẻo, dai không lo bị sờn hoặc rút chỉ khi mặc. Đặc biệt khi mặc vào khó có thể nhận biết được bạn có đi tất chân hay không”. Kèm theo lời quảng cáo như vậy là giá bán từ 145.000 - 180.000 đồng/đôi. Giá này khá cao so với mức giá của những loại tất chân bình thường.
Quan tat “than thanh” in hinh son mong chan khien chi em phat cuong-Hinh-2
Khó phân biệt được giữa việc mặ hay không mặc tất trong bức ảnh này. Ảnh: GĐ&XH.
Trên diễn đàn phụ nữ, nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú khi dùng loại quần tất này. Một nick name có tên N.H đăng hình kèm lời chia sẻ: “Các mẹ có ai mua quần này chưa. Hôm qua em mua hai đôi về dùng thấy tiện phết. Cực tự nhiên nhá. Đeo vào không ai nghĩ là mình đang mang tất luôn”.
Quan tat “than thanh” in hinh son mong chan khien chi em phat cuong-Hinh-3
Một nickname chia sẻ bài viết trên diễn đàn Web trẻ thơ về loại tất này. Ảnh chụp màn hình.
Một nickname Th.K. viết: “Có lẽ loại tất này sẽ giải tỏa được nỗi lo của nhiều chị em khi nghĩ mang tất vướng víu và mất tự nhiên. Thực sự xem hình em không thể nhận biết được người trong ảnh có đang mang quần tất hay không. Nhìn những hình sơn móng chân chân cũng thú vị không kém. Các chị mách cho em mua loại này ở chỗ shop nào vậy ạ”.
Tỏ ra hơi lo ngại về chất lượng loại tất này, bạn Nga (24 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Lỡ phần in hình móng chân không khớp với kích thước ngón chân người dùng thì phải làm sao. Tuy nhiên với một thiết kế mới như vậy cũng khá hữu ích rồi. Chắc hẳn nhiều người sẽ hài lòng với loại sản phẩm này”.
Hiện nay, loại quần tất "thần thánh" độc đáo này đang gây sốt trên khắp các mạng xã hội như Facebook, Instagram,.. với hàng nghìn lượt chia sẻ, lượt mua từ nhiều chị em.
Nhụy Hồ

Bình luận(0)