Quà 8/3 giá sốc nhất Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Món quà 9.000 đồng/bộ 3 nồi inox cao cấp có quai mạ vàng của Kangaroo là món quà lý tưởng với giá cực sốc dành cho các bà nội trợ.

Chỉ với 9.000 đồng, khách hàng nhanh chân và may mắn sẽ có được bộ sản phẩm 3 nồi inox cao cấp có quai mạ vàng của Kangaroo. Chương trình khuyến mại cực sốc này đang được áp dụng tại nhiều siêu thị điện máy Hà Nội như Trần Anh, Media Mart... vào đúng "giờ vàng" 9h9 ngày 6 - 9/3/2014.
Theo quan sát, trong ngày hôm nay (7/3), rất đông khách hàng đã đội mưa gió đến "săn" bộ sản phẩm này từ thời điểm 8h - lúc siêu thị mở cửa - để điền vào phiếu bốc thăm. Đúng 9h9, BTC gọi khách hàng lên bốc thăm và công bố 9 người may mắn nhất.
Được biết, giá gốc của bộ sản phẩm tại Trần Anh là 1.990.000 đồng, sau giảm giá còn 1.260.000 đồng và đến chương trình khuyến mãi này thì mới đưa ra con số sốc 9.000 đồng. Khi có khách hàng tỏ ý nghi ngờ về chất lượng của món hàng giá bèo này thì nhân viên tại đây đã khẳng định: "Chưa có khách hàng nào than phiền về chất lượng và cũng sẽ không có chuyện tráo hàng hay sử dụng hàng giả bán ra cho khách".
Quà 8/3 giá sóc nhát Viẹt Nam
Cận cảnh bộ sản phẩm 3 nồi inox đang được bán với giá 9.000 đồng.
Không đông đúc khách hàng chờ đợi sự may mắn như ở các siêu thị, tại showroom của Kangaroo, khách hàng muốn mua sản phẩm 9.000 đồng phải đáp ứng những yêu cầu nhất định.
Showroom Kangaroo tại số 2 Trần Duy Hưng và 152 Nguyễn Cảnh Dị (Hà Nội) chỉ áp dụng chương trình khuyến mại giá 9.000 cho bộ sản phẩm 3 nồi inox khi khách mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom, đơn hàng của khách có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên và chỉ dành cho 9 đơn hàng đầu tiên trong mỗi ngày từ 6 - 9/3/2014.
Quà 8/3 giá sóc nhát Viẹt Nam-Hinh-2
Khách phải đáp ứng đều kiện mới mua được bộ nồi inox giá rẻ nếu mua hàng tại showroom Hà Nội.
Mặc dù có vẻ khắt khe hơn so với các siêu thị điện máy nhưng mức giá khuyến mại tại các showroom lại được áp dụng cho cả ngày chứ không chỉ vào lúc 9h9'. Tuy nhiên, mỗi ngày cũng chỉ có 9 bộ sản phẩm giá sốc được bán ra tại mỗi điểm bán.
Chị Hậu (nhân viên bán hàng tại showroom Kangaroo số 2 Trần Duy Hưng - Hà Nội) cho biết: "Từ khi có chương trình khuyến mãi, khách hàng tập trung đến vào buổi sáng, đông gấp 4, 5 lần thường ngày, trong đó có không ít "đấng mày râu" đến mua để làm quà tặng vợ".
Quỳnh Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)