Phiếu gửi xe trong gà rán Lotteria: Lotteria Việt Nam nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Về việc yêu cầu khách hàng gỡ bài phản ánh phiếu gửi xe trong gà rán Lotteria, nữ nhân viên marketing khẳng định: các sếp Lotteria Việt Nam đã và đang giải quyết vụ việc.

Liên quan đến vụ phát hiện phiếu gửi xe trong gà rán Lotteria và việc với Lotteria Việt Nam yêu cầu khách hàng phải gỡ bài, sau nhiều lần liên lạc qua điện thoại, chiều 8/6, PV báo Kiến Thức đã được nối máy với nhân viên phòng marketing Lotteria Việt Nam.
Về việc phiếu gửi xe trong gà rán Lotteria Sense Cần Thơ, nữ nhân viên marketing cho biết: “Các sếp bên em hiện đã có kế hoạch để xử lý vụ việc. Hiện tại thông tin tụi em chưa nắm được. Khi nào bên em có thông tin cụ thể chị gọi lại thì bên em có thể trả lời cho chị được rõ ràng hơn”.
Về việc yêu cầu khách hàng gỡ bài mà không có bất kỳ một lời xin lỗi nào, nữ nhân viên phòng marketing Lotteria Việt Nam từ chối cung cấp thông tin và khẳng định các sếp Lotteria Việt Nam đã và đang giải quyết vụ việc rồi.
 Lotteria là hệ thống đồ ăn nhanh được nhiều người ưa thích.
Được biết, Lotteria là hệ thống đồ ăn nhanh được nhiều người ưa thích. Thế nhưng, hàng loạt sự cố về thực phẩm bẩn tại Lotteria trong thời gian vừa qua như ngộ độc thực phẩm, đồ uống nhiễm khuẩn, gà rán nấm mốc và mới đây nhất là vụ vé xe trong gà rán,… khiến người tiêu dùng lo lắng.
Trao đổi nhanh với Kiến Thức, ông Nguyễn Mạnh Hùng Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho hay, vấn đề an vệ sinh thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu hiện nay của người tiêu dùng cũng như của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam. Về những bê bối mới đây của Lotteria, ông đã đọc thông tin trên báo.
Dưới góc độ một tổ chức xã hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, ông Hùng nhận định: “Việc một thương hiệu kinh doanh trong lĩnh vực thức ăn nhanh nổi tiếng Lotteria Việt Nam lại để xảy ra các sự cố về an toàn thực phẩm như vậy là điều không thể chấp nhận được. Trước đó, việc để xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm, công ty Lotteria Việt Nam đã vi phạm quyền được bảo đảm an toàn sức khỏe của người tiêu dùng.”
Cũng giống như ông Hùng, anh Chính (Hoàng Mai, Hà Nội) bức xúc: “Lotteria làm như vậy là không tôn trọng khách hàng, coi thường sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Rõ ràng vấn đề hoàn toàn có thể xử lý một cách tốt hơn khi mà chị N.V chỉ đăng bài với mục đích cảnh báo cũng như để Lotteria rút kinh nghiệm, chỉnh đốn ngày một tốt hơn. Vậy mà, thay vì một lời xin lỗi, Lotteria lại liên hệ với khách hàng, gây khó khăn để khách hàng buộc phải gỡ bài. Tôi không tiếp sau đây, Lotteria còn làm gì với khách hàng nữa?”
Đồng quan điểm với anh Chính, chị Mai (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho rằng: “Lotteria là một đơn vị kinh doanh ăn uống, liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người, khi xảy ra sự cố thay vì khắc phục hậu quả bằng thái độ cầu thị, thiện chí thì Lotteria lại có hành động như muốn bưng bít thông tin. Tôi không hiểu động cơ của Lotteria là gì ở đây?”
Cũng theo chị Mai, trước vấn nạn vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, việc Loteria tìm cách bưng bít thông tin nhằm che đậy cho việc kinh doanh không đảm bảo quy trình vệ sinh an toàn trong chế biến thực phẩm cần phải được các cơ quan chức năng làm rõ và xử phạt đúng luật để làm gương cho các đơn vị khác. “Bỏ qua một "động cơ xấu" chính là cách tiếp tay cho việc nhân rộng những việc làm và hành vi xấu", chị Mai nói thêm.
Báo điện tử Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc…
Hồng Liên

Bình luận(0)