Phân biệt 4 loại điều hòa nhiệt độ dùng cho gia đình

Google News

(Kiến Thức) - Hiện ngoài thị trường có 4 loại máy điều hòa nhiệt độ phổ biến sử dụng cho hộ gia đình. 

Hỏi: Hiện ngoài thị trường có các loại máy điều hòa nhiệt độ nào sử dụng cho hộ gia đình? Đặc điểm và khả năng sử dụng của các loại điều hòa này? - Trần Văn Minh (Hà Nội).
Phan biet bon loai dieu hoa nhiet do dung trong gia dinh
 
KS Nguyễn Văn Hùng, Công ty TNHH Điện lạnh Ánh Sao: Hiện ngoài thị trường có 4 loại máy điều hòa nhiệt độ phổ biến sử dụng cho hộ gia đình. 
Loại cửa sổ (1 cục) có cấu tạo là một khối máy duy nhất, để gắn máy này chỉ cần tạo một khung cửa sổ trên tường khi gắn máy, để bề mặt (giàn lạnh) quay vào trong phòng. 
Loại hai cục treo tường gồm cục nóng lắp bên ngoài nhà và cục lạnh gắn trên tường trong nhà; loại này thích hợp với nhà có không gian thoáng (hành lang, ban công) để đặt cục nóng. 
Loại hai cục âm trần có cấu tạo giống như loại hai cục treo tường nhưng cục lạnh lắp âm trần, loại này thích hợp với nhà biệt thự hoặc chung cư cao cấp có kết cấu trần 2 lớp. 
Loại hai cục đặt đứng là loại hai cục với cục lạnh có kích thước lớn đặt đứng trên sàn nhà, loại này thường có công suất lớn và chỉ thích hợp với các phòng có diện tích trên 45m2.
PV (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)