Nườm nượp đổ đi mua sách 10.000 đồng/quyển

Google News

(Kiến Thức) - Khu vực xả kho sách, giảm giá lên tới 50% tại sân vận động quần ngựa Hà Nội chật kín khách hàng ngay khi vừa mở cửa.

Sự kiện sách giảm giá dịp Tết 2015 ở Hà Nội đã thu hút rất đông người dân đủ lứa tuổi. Ngay sau khi mở cửa cho khách vào tham quan và mua sách, khu vực xả kho sách, truyện… nằm trong vận động Quần Ngựa (Văn Cao) đã chật kín người. Hàng nghìn đầu sách được giảm giá “khủng”, lên tới 50% nhân dịp Tết đến. Thậm chí, rất những cuốn sách mới chỉ bán với giá 10.000 đồng. Hàng trăm độc giả hứng thú và chờ đợi sẵn để chọn mua những cuốn sách yêu thích với mức giá rất “mềm”.
Nuom nuop do di mua sach 10.000 dong/quyen
 
Trong không gian lễ hội xả kho sách, ba gian hàng đồng giá 10.000 đồng, 20.000 đồng và 25.000 đồng đông khách hơn cả. Trong đó có nhiều tác phẩm, văn học nước ngoài của các tác giả nổi tiếng như Suzanne Collin (Bộ truyện Đấu trường sinh tử), Marc Levy (Nếu em không phải giấc mơ), Yann Martel (Cuộc đời của Pi)… Nhiều bộ truyện tranh thiếu nhi được nhiều người tìm mua vì mức giá giảm đến 25% so với thường ngày. Bộ sách “Việt Nam danh tác” gồm nhiều tác phẩm kinh điển của văn học Việt (Số đỏ, Vang bóng một thời, Miếng ngon Hà Nội) được in theo bản gốc nguyên vẹn tại đây rất được chú ý. 
Theo một nhân viên của đơn vị tổ chức chương trình giảm giá sách lần này, nhiều cuốn sách xuất bản trong khoảng 2-3 năm gần đây được giảm sâu hơn các cuốn xuất bản từ 1 năm trở lại. Những tác phẩm có thời gian xuất bản gần, đang thuộc diện “hot” trên thị trường được giảm từ 30% đến 50%.
Nuom nuop do di mua sach 10.000 dong/quyen-Hinh-2
Độc giả vui vẻ mua được những cuốn sách siêu giảm giá.  
Để có được những cuốn sách yêu thích với giá rẻ, không ít bạn trẻ đến trước giờ mở cửa khu bán sách để chờ từ sáng sớm. Bạn Thùy Linh (sinh viên đại học Thủy Lợi) khá hào hứng chia sẻ: “Mình đến từ lúc 8h sáng và chờ mở cửa. Không chỉ mua được sách rẻ mà ở đây có chỗ cho khách ngồi đọc sách luôn, rất tiện. Mình đã mua được 5 cuốn sách, nếu không giảm giá thì bình thường số tiền bỏ ra chỉ mua được 2 cuốn”.
Không chỉ có những độc giả đổ xô đến sân vận động Quần Ngựa để “săn” sách giá rẻ, những người kinh doanh sách, truyện nhỏ lẻ cũng nhân cơ hội có một không hai này để “đánh hàng”. Chỉ trong nháy mắt, hàng trăm cuốn sách có giá 10.000 đồng, 20.000 đồng… được một chủ cửa hàng sách trên phố Đinh Lễ (Hoàn Kiếm) “càn quét”.
Một số hình ảnh tại chương trình xả kho, siêu giảm giá sách đang cực hút khách tại Hà Nội:
Nuom nuop do di mua sach 10.000 dong/quyen-Hinh-3
 Mức giảm giá từ 35% đến 50% dành cho nhiều bộ sách, truyện.
Nuom nuop do di mua sach 10.000 dong/quyen-Hinh-4
Khách hàng có thể chọn được những bộ sách giảm giá tới 80%, chỉ còn 25.000 đồng.
Nuom nuop do di mua sach 10.000 dong/quyen-Hinh-5
 

Nuom nuop do di mua sach 10.000 dong/quyen-Hinh-6
 Nhân viên quầy thanh toán đang vất vả tính tiền cho một khách hàng mua hàng trăm cuốn sách. 
Nuom nuop do di mua sach 10.000 dong/quyen-Hinh-7
 Nhiều bạn trẻ tranh thủ đọc sách ngay tại khu xả kho sách.
Nuom nuop do di mua sach 10.000 dong/quyen-Hinh-8
 Chủ hiệu sách (bên trái) đang "đánh hàng" sách siêu giảm giá.
Ngọc Linh

Bình luận(0)