Những điểm xem pháo hoa chuẩn ở Hà Nội dịp 2/9

Google News

(Kiến Thức) - Bạn có thể tham khảo gợi ý những điểm xem bắn pháo hoa 2/9 tại Hà Nội dưới đây.

Nhung diem xem phao hoa chuan o Ha Noi dip 2/9
Để chào mừng 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, rất nhiều sự kiện sẽ được tổ chức, đặc biệt tại Thủ đô Hà Nội. Thủ đô có 5 điểm xem bắn pháo hoa tầm cao từ 21h - 21h15, ngày 2/9.
Nhung diem xem phao hoa chuan o Ha Noi dip 2/9-Hinh-2
Địa điểm xem bắn pháo hoa 2/9 "chuẩn" đầu tiên bạn có thể tham khảo là Hồ Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, khá nhiều con đường đến hồ sẽ cấm đường trong ngày này, do đó, bạn nên tìm hiểu các tuyến đường có thể di chuyển và chọn chỗ gửi xe từ sớm. 
Nhung diem xem phao hoa chuan o Ha Noi dip 2/9-Hinh-3
Các quán café trên cao xung quanh bờ hồ, hoặc các nhà cao tầng ở gần khu vực bắn pháo hoa sẽ có tầm ngắm đẹp, thoáng đãng.
Nhung diem xem phao hoa chuan o Ha Noi dip 2/9-Hinh-4
 Ngoài ra, có thể đứng xem bắn pháo hoa ở cầu Chương Dương hoặc cầu Long Biên cũng rất đẹp. Tuy nhiên, do cầu Long Biên vẫn đang ở giai đoạn sửa chữa nên bạn cần cân nhắc chọn vị trí tốt.
Nhung diem xem phao hoa chuan o Ha Noi dip 2/9-Hinh-5
Ngoài ra, bạn có thể đến khu vực Quảng trường Nhà hát lớn để xem nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật, trình diễn âm thanh, ánh sáng trước khi đến giờ bắn pháo hoa.
Nhung diem xem phao hoa chuan o Ha Noi dip 2/9-Hinh-6
 Công viên Thống Nhất là một trong 5 điểm bắn pháo hoa có tầm nhìn đẹp, vị trí rộng rãi. 
Nhung diem xem phao hoa chuan o Ha Noi dip 2/9-Hinh-7
 Năm nay, khu quảng trường sân vận động Mỹ Đình cũng là nơi bắn pháo hoa. Bạn có thể chọn quán cafe trên cao, nhà cao tầng quanh khu vực cầu Giấy hoặc quán cafe thuộc Cung thể thao dưới nước - đối diện sân vận động để ngắm những màn pháo hoa đặc sắc.
Nhung diem xem phao hoa chuan o Ha Noi dip 2/9-Hinh-8
 Vị trí ấn tượng nhất để ngắm pháo hoa là quanh hai bên hồ Văn Quán, vườn hoa hoặc các quán cafe cạnh hồ. Khu vực này thuận thiện giao thông, không bị tắc đường nhưng khá ít chỗ trông xe. 
Nhung diem xem phao hoa chuan o Ha Noi dip 2/9-Hinh-9
 Ở khu vực quận Tây Hồ, bạn có thể chọn khu vườn hoa Nguyễn Hoàng Tôn để xem pháo hoa, thay vì di chuyển đến địa điểm xa, thường hay có tình trạng tắc đường, khó tìm nơi gửi xe.
Nhung diem xem phao hoa chuan o Ha Noi dip 2/9-Hinh-10
Bên cạnh việc xem pháo hoa, bạn có thể xem diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9. Buổi lễ diễu binh sẽ được tổ chức tại quảng trường Ba Đình Hà Nội với khoảng 30.000 người tham gia. 
Nhung diem xem phao hoa chuan o Ha Noi dip 2/9-Hinh-11
Lộ trình đoàn diễu binh sẽ xuất phát từ Quảng trường Lăng rồi chia theo 2 hướng: Nguyễn Thái Học - Kim Mã - Liễu Giai.
Nhung diem xem phao hoa chuan o Ha Noi dip 2/9-Hinh-12
Hướng 2: Nguyễn Thái Học - Tràng Thi - Hàng Khay - Tràng Tiền - Nhà hát lớn - Trần Khánh Dư. Bạn có thể chọn cho mình tuyến đường thuận tiện để theo dõi.
Ngọc Linh

Bình luận(0)