Nhà hàng kỳ quặc cấm khách dùng điện thoại di động

Google News

(Kiến Thức) - Khi đến ăn tại nhà hàng này, khách được yêu cầu tắt điện thoại di động khi ăn hoặc có thể để ở chế độ rung trong trường hợp cần thiết.

Nha hang ky quac cam khach dung dien thoai di dong
Nhà hàng yêu cầu khách tắt điện thoại và đặt vào túi cạnh bàn ăn.

Một nhà hàng lẩu Trung Quốc ở thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, đã yêu cầu các thực khách không được nói chuyện điện thoại di động khi đến ăn ở đây.
Theo đó, khi bước vào nhà hàng, khách hàng sẽ được yêu cầu tắt điện thoại và đặt chúng vào những chiếc túi đựng cạnh bàn ăn. Quản lý nhà hàng cho biết đây là một biện pháp nhằm mục đích nhắc nhở khách hàng tập trung việc ăn uống và bạn bè hay các thành viên gia đình trong khi ăn thay vì nhìn chằm chằm vào điện thoại của mình.
Nha hang ky quac cam khach dung dien thoai di dong-Hinh-2
Túi đựng điện thoại của khách đặt cạnh bàn ăn.

Nha hang ky quac cam khach dung dien thoai di dong-Hinh-3
 
Thay vì cấm sử dụng điện thoại trong bữa ăn, Jawdat Ibrahim, ông chủ nhà hàng Abu Ghosh (ngoại ô thành phố Jerusalem, Israel) đã ra quyết định giảm 50% hóa đơn cho những vị khách tắt điện thoại khi ngồi vào bàn. Vì quá chán ngán trước cảnh các cặp đôi ngồi vào bàn nhưng câm lặng mà chỉ cắm cúi vào điện thoại nên ông chủ nhà hàng Abu Ghosh đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt trên.
Thảo Nguyên (theo Sina)

Bình luận(0)