Người dân Hà Nội đổ xô mua hàng khuyến mãi dịp 30/4

Google News

(Kiến Thức) - Nắm bắt cơ hội có nhiều chương trình giảm giá khủng, những ngày này, nhiều người dân Hà Nội kéo đi mua hàng khuyến mãi dịp 30/4.

Nhiều chương trình khuyến mãi dịp 30/4 và 1/5 từ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, siêu thị… đã được bung ra để thu hút khách hàng. Nắm bắt cơ hội này, nhiều người dân Hà Nội tranh thủ đến các trung tâm thương mại để mua hàng khuyến mãi dịp 30/4. Nhiều siêu thị ở Hà Nội những ngày này đông nghẹt người đi mua sắm.
Nguoi dan Ha Noi do xo mua hang khuyen mai dip 30/4
Người dân phải xếp hàng dài để chờ được đến lượt thanh toán tiền ở siêu thị.
Chị Thủy, quản lý gian hàng giải khát ở siêu thị BigC Thăng Long, Hà Nội cho biết: “Nhiều ngày nay, lượng khách đến siêu thị tăng mạnh. Mặc dù chưa đến lễ 30/4 và cũng không phải dịp cuối tuần nhưng lượt khách mua hàng ở siêu thị vẫn đông nghẹt, khiến chúng tôi phải hoạt động hết công suất để phục vụ”.
Tại siêu thị VinMart Trần Đăng Ninh, Cầu giấy, Hà Nội, người dân đi mua sắm hàng hóa trước lễ cũng rất nhộn nhịp. Trưa ngày 29/4, dù đang trong thời gian làm việc nhưng nhiều người vẫn tranh thủ ra siêu thị mua sắm để kịp nghỉ lễ. Chị Hương (41 tuổi, Cầu giấy, Hà Nội) cho biết: "Chiều nay bắt đầu nghỉ lễ, gia đình có kế hoạch về quê nên buổi trưa chúng tôi tranh thủ ghé vào siêu thị để mua sắm đồ. Dịp này đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn".
Đợt lễ này, các siêu thị lớn mở chương trình giảm giá mạnh từ 30- 50% cho các mặt hàng tiêu dùng như thực phẩm, đồ gia dụng...
Theo ghi nhận của PV, không chỉ những siêu thị hàng tiêu dùng thu hút khách trong dịp lễ mà nhiều shop thời trang lớn và nhỏ, siêu thị điện máy cũng nườm nượp người vào ra mua hàng. Tại siêu thị điện máy PiCo Xuân Thủy lượt khách hàng đến mua sắm cũng tăng nhanh, nhất là các mặt hàng chống nóng ngày hè đang được áp dụng khuyến mãi lớn tại siêu thị này.
Thông tin từ nhiều nhân viên bán hàng tại các cửa hàng thời trang, trung tâm mua sắm cho biết việc mua bán hàng hóa giảm giá trong dịp 30/4 sẽ diễn ra tấp nập, nhộn nhịp nhất trong ngày 29/4. Đặc biệt, do dịp lễ năm nay diễn ra vào dịp cuối tuần, người người sẽ có những kế hoạch về quê, đi du lịch… nên nhiều cửa hàng thời trang, tiêu dùng đã chuẩn bị nguồn hàng lớn hơn và sớm hơm so với mọi năm. Theo đó, nguồn nhân lực cũng được tăng cường để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Bạn Trà My (quê Quảng Bình, đang làm việc ở Hà Nội) nói: “Phải đi làm nhưng mình cũng tranh thủ thời gian rảnh buổi tối để đi mua đồ chuẩn bị về quê. Đợt này nhiều chương trình giảm giá rất hấp dẫn, mình mua được nhiều đồ đẹp, tốt nhưng giá cả rất phải chăng. Tuy nhiên, đi mua sắm những ngày này cũng mệt mỏi lắm, trời thì nóng mà hầu hết các cửa hàng, siêu thị đều đông kín, người người chen chúc nhau rất mệt. Mua được hàng rồi mà chờ để thanh toán cũng mất nhiều thời gian”.
Không chỉ, sức mua của các cửa hàng, siêu thị tăng nhanh mà các shop hàng online cũng đắt hàng không kém. Bạn Ngân (chuyên bán áo quấn và giày dép qua mạng) chia sẻ: “Hai ngày cận lễ 30/4 này, thực sự đơn hàng tăng đột biến. Bình thường mỗi ngày mình chỉ nhận được 30-40 đơn hàng nhưng đến lễ này tăng đến gấp 3 lần thậm chí có lúc tưởng chừng như không đủ hàng để bán. Lực lượng Shipper của mình cũng chạy hết năng suất để đảm bảo hàng đến tận tay người mua”.
Nhụy Hồ

Bình luận(0)