Mua kính ở Jess Lotte Hà Nội giá 10 triệu, khách hàng ngậm đắng

Google News

(Kiến Thức) - Mua kính hàng hiệu Botega Veneta 10 triệu mua ở Jess Lotte 54 Liễu Giai Hà Nội, chị M. dùng được 3 ngày thì càng kính rụng và bị cửa hàng hành xử kiểu ''qua cầu, rút ván''.

Phản ánh tới Báo điện tử Kiến Thức, chị H.M (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, chị vô cùng bức xúc trước thái độ và hành xử ''bán xong kính xịn, thu tiền rồi... coi thường khách'' của cửa hàng trưởng và nhân viên cửa hàng kính mắt Jess Optical/ Jess Lotte được điều hành và quản lý bởi Công ty TNHH TM An Trần, có địa chỉ tại Trung tâm Thương mại Lotte Center Hà Nội (54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP Hà Nội).
Kính 10 triệu mua ở Jess Lotte vừa dùng đã rơi gọng
Chị H.M thông tin về việc mua kính ở Jess Lotte Hà Nội, khách hàng ngậm đắng: Ngày 12/7, sau khi phẫu thuật mắt được ít ngày, chị đến cửa hàng Jess Lotte thuộc chuỗi cửa hàng Jess Optical tại Lotte Center Hà Nội để mua kính đi du lịch với mục đích bảo vệ mắt do mắt còn bị tổn thương. Sau khi lựa chọn kĩ càng dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên Jess Lotte, chị đã mua kính Botega Veneta_BV219FS_55_SJ9-JD (SUN), với giá 10.000.000 đồng.
Theo chị H.M, trưa 15/7, khi có mặt ở Nha Trang, chị rút kính ra khỏi mắt thì bất ngờ chiếc kính bị rơi gọng xuống đất. "Ngay lập tức, tôi đã liên hệ tới cửa hàng, đồng thời gửi tin nhắn cho cửa hàng trưởng Jess Lotte 54 Liễu Giai phản ánh tình trạng chiếc kính hàng hiệu mua 10 triệu tại Jess Lotte dùng được 3 ngày đã long ốc, rơi càng và người tiếp nhận phản ánh của tôi là cô cửa hàng trưởng, hứa hẹn này kia, xong thôi... cứ im ỉm", chị M bức xúc nói.
Mua kinh o Jess Lotte Ha Noi gia 10 trieu, khach hang ngam dang
Vừa dùng được 2 ngày thì chiếc kính chị M mua 10 triệu ở Jess Lotte bất ngờ long ốc, rơi gọng... 
Cũng do sự cố bất đắc dĩ này mà cả mấy ngày nghỉ mát, chị M phải ở trong khách sạn, không dám đi đâu vì sợ không có kính sẽ ảnh hưởng đến mắt.
Jess Lotte bán xong kính, thu tiền... thể hiện luôn thái độ vô trách nhiệm!
Chị M chia sẻ: Tối 17/7, ngay khi về đến Hà Nội, chị đã vội ra cửa hàng Jess Lotte để đưa kính và được nhân viên cửa hàng viết giấy nhận và hẹn sáng 18/7 sẽ phản hồi khách hàng. Đến sáng 18/7, chị đợi mãi không thấy Jess Lotte phải hồi lại về trường hợp chiếc kính của mình, thì chiều cùng ngày, chị đã chủ động gọi điện đến Jess Lotte, thì gặp nhân viên nhận kính hỏng tối hôm trước tiếp điện thoại và anh này nói sẽ bảo cửa hàng trưởng gọi điện.
Chị M bức xúc: “Khi cô cửa hàng trưởng gọi điện, tôi có hỏi: “Sao bên em hứa sáng 18/7 gọi cho chị mà chị chờ mãi không được, vậy khi nào chị có được thông tin về việc giải quyết cái kính của chị?”, thì cô cửa hàng trưởng trả lời tỉnh queo: “Em đã chuyển lên văn phòng và không biết khi nào có thông tin giải quyết”. Tôi nói: “Chị cần bên em cho chị câu trả lời thời gian cụ thể thông tin giải quyết kính. Một ngày, hai ngày hay nhiều ngày nhưng phải có con số chính xác, để chị chờ” - cô cửa hàng trưởng hứa hẹn gọi lại cho phía văn phòng và ngay sau đó gọi lại tôi để trả lời. Tuy nhiên, hết chiều, tối 18/7 và cả ngày 19/7, tôi không nhận được câu trả lời gì từ phía Jess Lotte”.
Mua kinh o Jess Lotte Ha Noi gia 10 trieu, khach hang ngam dang-Hinh-2
Sau khi phát hiện, chị M. đã gọi điện cho cửa hàng, đồng thời gửi tin nhắn phản ánh lại tình trạng chiếc kính hàng hiệu vừa mua được 2 ngày đã hỏng. 
Do quá sốt ruột, chị M. tiếp tục liên lạc đến số điện thoại của Jess Lotte để hỏi về vụ kính. Tại đây, cô nhân viên tên Sơn cho biết đã nghỉ làm 4 ngày nên không biết vụ việc này và cô này nói sẽ gọi cửa hàng trưởng hỏi, sau đó gọi lại cho khách hàng.
Sau đó ít phút, nhân viên tên Sơn gọi lại cho chị M. và cho biết, chiếc kính của chị đã được chuyển về nhà sản xuất ở Ý nên không biết khi nào mới có thể trả lời chị M.về việc giải quyết vụ việc này.
Quá bực mình, chị M. nói: "Giờ còn chuyển về Ý, vậy về đến nơi còn kiểm tra lỗi kỹ thuật hay lỗi từ khách hàng như các em cho biết, thì phải mất cả tháng, có khi vài tháng mới có kết luận về chiếc kính nhỉ? Bên em cần cho chị biết khi nào chị có thể biết kết quả giải quyết về chiếc kính của chị? Chị mới chỉ mua có 3 ngày mà đã càng đằng càng, gọng đằng gọng, coi thường khách hàng quá? Lúc khách mua thì vồn vã, nhiệt tình thuyết phục mua bằng được, giờ hỏng hóc thì kệ khách hàng, cứ trả lời ''em không biết'' một cách vô trách nhiệm sao?”
Sau đó, chị M. vẫn chỉ nhận được câu trả lời thiếu trách nhiệm rằng “em không biết”. Mà theo chị M., nhân viên này không phải chỉ nói một lần không biết, mà nói rất nhiều lần từ “em không biết” khiến chị vô cùng bực mình và hối hận vì mua kính ở Jess Lotte.
“Họ đã coi thường khách khi hẹn gọi điện lại trả lời về sự cố rồi bỏ mặc không gọi, khi khách gọi thì cứ ''em không biết''. Sao Trung tâm thương mại lớn như Lotte Hà Nội lại có thể tuyển đưa vào hệ thống của mình những đơn vị thiếu chuyên nghiệp và coi thường khách hàng như Jess Optical - Jess Lotte? Hay Jess Lotte chưa đào tạo nhân viên của mình về hành xử với khách hàng khi gặp khiếu nại? Hay Jess Lotte nằm trong chuỗi cửa hàng có thương hiệu lớn như Jess Optical của Công ty TNHH TM An Trần nên họ không cần phải tôn trọng khách hàng nữa. Khách hàng đến thì đến, không đến cũng chả sao, cứ mua trả tiền xong là được rồi?...”, chị M. đặt câu hỏi.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc này, Jess Lotte và các đơn vị liên quan sẽ nói gì về chất lượng sản phẩm kính và cách hành xử coi thường khách hàng của mình...
Hưng Việt

Bình luận(0)