Mua bếp nướng điện loại nào bền, tốt?

Google News

(Kiến Thức) - Để mua được một chiếc bếp nướng điện bền và tốt, NTD cần tìm hiểu rõ về công suất, chất liệu, kích thước, chức năng...

Món nướng là món ăn vô cùng yêu thích của mỗi người chúng ta. Tuy nhiên khi dùng bếp thông thường để nướng, khói bụi từ than sẽ bay ra và thức ăn sẽ không bảo đảm vệ sinh. Vì vậy mà giờ đây trên thị trường đã xuất hiện bếp nướng điện vô cùng tiện lợi, lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm rất phù hợp với mọi gia đình. Để chiếc bếp nướng điện có thể phát huy tối đa công dụng của nó, thì khi mua NTD cần tìm hiểu rõ về công suất, chất liệu, kích thước, chức năng và địa chỉ mua bếp nướng điện uy tín.
 
Về việc lựa chọn kích thước và công suất bếp nướng điện sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của NTD. Một bếp nướng điện tốt sẽ có công suất khoảng từ 1200W trở lên, vì công suất lớn sẽ giúp NTD chế biến đồ ăn thơm ngon, chín đều. Nếu gia đình tầm 3-4 người, NTD nên chọn bếp nướng điện có kích thước trung bình tầm 40×25 cm hoặc hơn một tí. Tuy nhiên nếu gia đình thường xuyên có khách hoặc là nhà đông người, NTD nên chọn loại bếp nướng điện to hơn khoảng 65x30cm.
Về chất liệu bếp nướng điện, NTD nên chọn chất liệu như hợp kim nhôm, hoặc vật liệu bằng thép, sơn tĩnh, không gỉ. Các chất liệu này sẽ tốt cho sức khỏe người dùng, bếp không bị dính, không dễ gây cháy, và có độ bền cao trong quá trình sử dụng. Đồng thời, khi chọn bếp NTD nên chú ý mặt bếp nướng điện. Các loại bếp nướng điện có các đường vân ở ngay mặt nướng, hay là các khe hở lồi lõm điều này sẽ giúp cho bạn có thể lọc các loại nước mỡ của đồ ăn trong quá trình nướng, hoặc là chọn các loại bếp nướng điện có bề mặt trơn phẳng nhưng chú ý là có thêm các khe nhỏ ở hai bên mặt nướng nó cũng có tác dụng là loại bỏ các lớp mỡ dư thừa, nước từ đồ ăn ra hai bên và vào vị trí đặt đồ đựng dầu ăn ở hai bên hông.
 Thị trường bếp nướng điện đa dạng.
Về chức năng, NTD nên lựa chọn các loại bếp nướng điện hiện đại có nhiều tính năng giúp cho người dùng giải quyết tốt nhất các vấn đề trong khi nướng như là không khói, hay tính năng chống dính, và bền. Ngoài ra nên chọn bếp nướng có thiết kế thông minh và tiện dụng cho quá trình sử dụng như bếp nướng có hai khay dạng liền và chia khoang sẽ giúp cho việc nước các đồ ăn có tẩm ướp gia vị và thực phẩm tươi sống dễ dàng và tiện lợi hơn, cũng nên chọn các loại bếp có mức điều chỉnh nhiệt độ khác nhau điều này sẽ giúp việc nướng chín từng loại thức ăn phù hợp với nhu cầu của người dùng.
Để thể yên tâm sử dung hơn nữa người tiêu dùng nên chú ý đến thương hiệu và cửa hàng phân phối sản phẩm uy tín. NTD có thể chọn mua bếp nướng điện của các hãng có thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin tưởng như: Sunhouse, Kangaroo, Magic, Barbecue, Goldsun, Eross, Sunny…
Trong đó, bếp nướng điện của hãng Sunhouse có các loại bếp như: bếp nướng điện Sunhouse SHD4600 SHD4601, SHD4602, SHD4603, lẩu nướng điện Sunhouse SHD4650…. Các loại bếp này có giá giao đồng từ 535.000 đồng – 1.200.000 đồng/bếp tùy vào từng loại.
Bếp nướng điện của hãng Magic gồm bếp nướng điện không khói Magic One, Magic Bullet GT-01, Magic M898A,... các loại bếp nướng này có giá từ 270.000 đồng - 800.000 đồng/ bếp.
Bếp nướng điện của hãng Kangaroo có các loại bếp như bếp nướng điện Kangaroo KG199, KG198; lẩu nướng BBQ Kangaroo KG95, KG96, KG95N;…. Các loại bếp này có giá giao động từ 350.000 đồng – 1.200.000 đồng/bếp tùy vào từng loại.
Bếp nướng điện của hãng Barbecue gồm: bếp nướng điện Electric Barbecue Grill 2000W, Plate Model... có giá giao đồng từ 245.000 – 450.000 đồng/bếp
Bếp nướng điện của hãng Goldsun có giá giao động từ 550.000 – 650.000 đồng/bếp.
Hồng Liên

Bình luận(0)