Mẹo săn thành công vé máy bay giá rẻ dịp 30/4

Google News

(Kiến Thức)- Kỳ nghỉ lễ dịp 30/4 năm nay kéo dài, những cách sau đây sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ để thoải mái đi du lịch.

Meo san thanh cong ve may bay gia re dip 30/4

Săn vé máy bay giá rẻ sớm nhất có thể. Thông thường vé máy bay dịp lễ sẽ rất cao vì nhu cầu lớn, số lượng vé máy bay khuyến mại của các hãng thường rất hạn chế. Chính vì vậy bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt.


Meo san thanh cong ve may bay gia re dip 30/4-Hinh-2
Đăng ký nhận thông tin khuyến mại từ các hãng hàng không. Các hãng hàng không thường xuyên gửi thông tin về giá vé, đợt khuyến mại dành cho thành viên, khách hàng của mình. Vì vậy, khi bạn đăng ký nhận thông tin khuyến mại. bạn dễ nắm bắt được thông tin một cách nhanh chóng nhất để chủ động đưa ra quyết định cho các chuyến bay của mình.

Meo san thanh cong ve may bay gia re dip 30/4-Hinh-3
Nắm bắt các trang web chính của từng hãng để thuận tiện cho việc săn vé máy bay giá rẻ.

Meo san thanh cong ve may bay gia re dip 30/4-Hinh-4
 Học cách book vé máy bay trước đó.

Meo san thanh cong ve may bay gia re dip 30/4-Hinh-5
Xác định rõ chuyến bay của mình, sau đó kiểm tra thông tin về vé và so sánh giá vé giữa các hàng hàng không khác nhau. Vé máy bay dịp 30/4 thường rất đắt nên bạn cần phải kiểm tra hàng tuần, hàng giờ để kịp săn được vé rẻ.

Meo san thanh cong ve may bay gia re dip 30/4-Hinh-6

Ngay khi đọc thông tin siêu khuyến mãi quảng cáo, bạn phải trang bị ngay một thẻ tín dụng (master hoặc visa) có sẵn tiền trong đó.


Meo san thanh cong ve may bay gia re dip 30/4-Hinh-7
Đến thời gian quy định hãy bắt đầu đi săn vé siêu khuyến mại từ các hãng. Liên tục vào máy tính cá nhân, nhấn F5 trình duyệt đang mở để tìm vé giá rẻ thì xác suất sẽ cao hơn.

Meo san thanh cong ve may bay gia re dip 30/4-Hinh-8

Hãy chuẩn bị cẩn thận hành trình, họ tên người đi, kế hoạch đi phải rõ ràng (vì loại vé này không đổi được).

Nhụy Hồ (tổng hợp)

Bình luận(0)