Máy bay Mỹ bung phao trượt ở sân bay Tân Sơn Nhất

Google News

Chiếc máy bay của hãng hàng không chuyên vận chuyển hàng hóa Kalitta Air (Mỹ) đã bị sự cố bung phao trượt khi đang đậu tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM).

Chiều 28/8, đại diện Cảng hàng không quốc tế sân bayTân Sơn Nhất xác nhận một chuyến bay chở hàng của hãng hàng không Mỹ Kalitta Air đã gặp sự cố hi hữu khi bị bung phao trượt tại bãi đậu sân bay.
Theo báo cáo của Cảng vụ hàng không miền Nam, sự việc xảy ra vào lúc 12h30 trưa 28/8 đối với chuyến bay có số hiệu K49270 (hãng hàng không Mỹ Kalitta Air). Cụ thể, trong quá trình bốc chuyển hàng hóa được thực hiện bởi Công ty Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS), máy bay của Kalitta đã bị bung cầu phao trượt cửa số 1R.
May bay My bung phao truot o san bay Tan Son Nhat
 Chuyến bay chở hàng khai trương của hãng hàng không Mỹ Kalitta Air đã gặp sự cố máy bay bung phao trượt. Ảnh: Báo Người lao động
Ngay sau sự cố, các cơ quan chức năng đã phối hợp các công ty dịch vụ mặt đất sân bay Tân Sơn Nhất cuốn lại phao trượt. Vì sự cố hy hữu mà máy bay máy bay này của hãng Lalitta Air đi sân bay Incheon (Hàn Quốc) đã bị chậm giờ.
Đây là chuyến bay khai trương của hãng hàng không chuyên vận chuyển hàng hóa này đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Theo Zing News

Bình luận(0)