Lưu ý cần biết khi sử dụng bàn là hơi nước

Google News

(Kiến Thức) - Bàn là hơi nước có tốc độ là nhanh, dễ dàng làm thẳng các nếp nhăn, ít gây hại cho quần áo và là được nhiều loại vải.

Hỏi: Tôi muốn biết ưu nhược điểm của bàn là khô và bàn là hơi nước. Nếu chọn bàn là hơi nước thì trong quá trình sử dụng tôi phải lưu ý điều gì? - Nguyễn Thị Nguyệt (Nam Định).
Luu y can biet khi su dung ban la hoi nuoc
 
KS Nguyễn Văn Hùng, Công ty TNHH Điện lạnh Ánh Sao: Bàn là hơi nước có tốc độ là nhanh, dễ dàng làm thẳng các nếp nhăn, ít gây hại cho quần áo và là được nhiều loại vải. Tuy nhiên, bàn là hơi nước có nhược điểm là mất thời gian đổ nước và thường xuyên phải vệ sinh, giá thành cao. Bàn là khô có ưu điểm là rẻ hơn, tuổi thọ cao, ít phải vệ sinh, không phải đổ nước. 
Hơn nữa, bàn là khô có thời gian là lâu, khó xử lý các vết nhăn và khó là đối với các loại vải dày. Tùy vào sở thích của mỗi người mà có sự lựa chọn phù hợp, nhưng xu hướng hiện nghiêng về bàn là hơi nước hơn. Khi sử dụng bàn là hơi nước cần chú ý: Nên dùng nước đã đun sôi; không cho các chất tạo mùi thơm vào bình chứa nước; khi là xong thì đổ ngay nước thừa trong bình để tránh đóng cặn.
PV (ghi)

Bình luận(0)