Lotte Mart Đà Nẵng tối um... dân tình la ó, hốt hoảng

Google News

Trưa 20/7, Lotte Mart Đà Nẵng khá đông người dân, trong đó có cả du khách nước ngoài tới mua sắm, vui chơi giải trí được một phen hốt hoảng.

12 giờ kém 10 phút trưa 20/7, Lotte Mart Đà Nẵng khá đông người dân, trong đó có cả du khách nước ngoài tới mua sắm, vui chơi giải trí được một phen hốt hoảng. Cả cái siêu thị to lớn đột ngột mất điện, chỉ một số ít đèn bảo vệ là còn sáng!
Lotte Mart Da Nang mat dien toi um dan tinh la o hot hoang
Nhóm khách nước ngoài vừa bước chân vào được 5 phút thì đã phải trải qua những giây phút... đau tim tại siêu thị Lotte Mart Đà Nẵng. 
Cầu thang cuốn đang chạy băng băng đột ngột dừng phắt lại. Tất cả các gian hàng đều tối thui. Những tiếng la hốt hoảng rộ lên ở các khu mua sắm, khu ẩm thực... Đặc biệt, ở khu vui chơi trẻ em, nhiều cháu nhỏ do quá sợ hãi đã khóc thét lên, còn các bậc phụ huynh thì hốt hoảng chạy tìm con trong bóng tối... Nhiều người không khỏi ngao ngán khi một siêu thị có tiếng như Lotte Mart mà cũng để xảy ra những sự cố như vậy!
Lotte Mart Da Nang mat dien toi um dan tinh la o hot hoang-Hinh-2
Họ không thể ngờ chỉ 5 phút sau đã phải trải qua những giây phút hốt hoảng do cả siêu thị đột ngột mất điện, chỉ vài bóng đèn bảo vệ là còn sáng! 
Chừng hơn 5 phút sau, Lotte Mart Đà Nẵng có điện trở lại, ai nấy thở phào. Tuy nhiên, trong khi loa phóng thanh trong siêu thị tiếp tục phát thông báo về các mặt hàng khuyến mãi, giảm giá... thì khách hàng, chí ít là những khách hàng đến thư giãn cuối tuần hay đưa con em đến vui chơi giải trí ở tầng 4 siêu thị Lotte Mart Đà Nẵng, lại không hề nghe thấy một lời xin lỗi hay giải thích nào về sự cố vừa rồi.
Chính điều này đã khiến không ít khách hàng đã ngạc nhiên về sự cố mất điện lại càng ngạc nhiên hơn về cách ứng xử của Lotte Mart Đà Nẵng! Dưới đây là những hình ảnh PV ghi được về sự cố mất điện trưa 20/7 tại Lotte Mart Đà Nẵng:
Lotte Mart Da Nang mat dien toi um dan tinh la o hot hoang-Hinh-3
 Trưa 20/7, các gian hàng tại siêu thị Lotte Mart Đà Nẵng đột ngột bị cắt điện tối om.

Lotte Mart Da Nang mat dien toi um dan tinh la o hot hoang-Hinh-4
 Thang cuốn đột ngột dừng phắt lại, khiến cả dãy xe đẩy hàng đang được đưa từ tầng 1 lên các tầng trên cũng đứng sựng giữa cầu thang.

Lotte Mart Da Nang mat dien toi um dan tinh la o hot hoang-Hinh-5
 Các thực khách ở khu ẩm thực (tầng 4) nhốn nháo không biết chuyện gì xảy ra.

Lotte Mart Da Nang mat dien toi um dan tinh la o hot hoang-Hinh-6
Khu vui chơi trẻ em ở tầng 4 chìm trong bóng tối! 

Lotte Mart Da Nang mat dien toi um dan tinh la o hot hoang-Hinh-7
 

Lotte Mart Da Nang mat dien toi um dan tinh la o hot hoang-Hinh-8
 Còn các bậc phụ huynh và trẻ em đang vui chơi tại đây thì một phen hốt hoảng, nhiều cháu bé đã khóc thét lên vì sợ hãi!

Lotte Mart Da Nang mat dien toi um dan tinh la o hot hoang-Hinh-9
 Khách hàng đến mua sắm, vui chơi giải trí không hài lòng vì sau sự cố như vậy nhưng họ không nghe thấy một lời xin lỗi hay giải thích nào của siêu thị Lotte Mart Đà Nẵng.
Theo Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)