Lái xe Uber bị sa thải vì gạ khách oral sex

Google News

(Kiến Thức) - Một tài xế taxi Uber tại London (Anh) đã bị sa thải vì cáo buộc bắt một hành khách nữ thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng với mình.

Theo lời cáo buộc của cô gái, lái xe Uber đã hỏi liệu cô ấy có muốn quan hệ tình dục bằng miệng và ông đang muốn làm “chuyện ấy” với cô.
Vụ việc xảy ra tại London vào tháng 3 đầu năm nay và nạn nhân đã tiết lộ bản sao của email việc trao đổi giữa 2 người, trong đó cô còn được trả 20 bảng Anh vào tài khoản của mình.
 
Cô viết: "Ở cuối chuyến taxi, tài xế đã hỏi tôi có thích quan hệ bằng miệng và ông ấy còn nói rằng ông ấy rất giỏi làm chuyện đó với các cô gái. Và ông ấy đã thuyết phục tôi để ông ta làm điều đó với tôi”.
Trước tố cáo của hành khách nữ trên, một đại diện của Uber đã gửi 20 bảng Anh tiền phí xe vào tài khoản của cô gái và thừa nhận rằng họ đã điều tra này với tài xế vi phạm. Sau đó, họ hứa với cô gái rằng những hành động cần thiết sẽ được thực hiện để tránh một sự cố tương tự lặp lại trong tương lai.
 
Khi phóng viên liên lạc với Uber, công ty này trả lời rằng “lái xe trong vụ việc trên đã không còn làm việc tại Uber nữa”.
Công ty này cũng cho biết thêm: "Với trường hợp hiếm hoi này, chúng tôi đã hoàn trả khoản phí cho khách hàng vì chuyến đi có yếu tố tiêu cực. Khách hàng của chúng tôi luôn mong đợi nhận được tiêu chuẩn cao nhất từ dịch vụ của Uber”.
Trước đó, một tài xế Uber cũng bị cáo buộc hãm hiếp một phụ nữ ở Delhi (Ấn Độ) và hãng này đã bị ở Tây Ban Nha, Hà Lan và Thái Lan.
Thảo Nguyên (theo Metro)

Bình luận(6)

Minh Hiền

NQT

Việc gạ tình, gạ sex ở đâu mà chẳng có, diễn ra hàng ngày kể cả ngay trong các môi trường như trường học, công sở... Riêng tôi thấy Uber là một sáng kiến tuyệt vời.

Minh Hiền

Tăng Thiên Trang

Trường hợp ở Ấn Độ nghiêm trọng hơn cả, tài xế hiếp dâm nữ hành khách. Thử hỏi ai dám sử dụng Uber nữa???

Minh Hiền

Phương Thanh Trần

Lái xe của Uber nhiều vụ bê bối như vậy thì ai còn tin vào Uber nữa. Đặc biệt với kiểu dịch vụ này thì không ai kiểm soát được chất lượng của tài xế nữa. Nguy hiểm quá.

Minh Hiền

Thanh Trà

Nguy hiểm thật,không lẽ tài xế Uber toàn hạng biến thái hay sao. Không khéo mai mốt gạ cả đàn ông nữa ấy chứ.

Minh Hiền

Hoa Miss

Cái này cũng được gọi là tội quấy rối tình dục. Đi taxi mà nguy hiểm như thế này thì ai mà dám đi..Công nhận là Uber thiên về công nghệ tiên tiến nhưng làm ăn tù mù như thế thì sớm muộn cũng sập tiệm thôi.

Minh Hiền

Tiểu Long Nữ

Mình thấy nên xử phạt nghiêm khắc với những tài xế biến thái như thế, đồng thời Uber cần phải bị xử lí triệt để hơn nữa để không ảnh hưởng tới các hãng taxi truyền thống khác.