Khuyến mãi ào ạt tung hàng nhân Thứ 6 ngày 13

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều chương trình khuyến mãi khủng nhân thứ 6 ngày 13 đã được các siêu thị, cửa hàng tung ào ạt nhằm thu hút khách.

Nhằm thu hút khách hàng, nhiều siêu thị điện máy, quán ăn, giải khát... hay thậm chí là quán game đồng loạt tung ra nhiều chương trình khuyến mãi khủng nhân ngày đặc biệt thứ 6 ngày 13.

Một trong những siêu thị lớn như siêu thị Nguyễn Kim thực hiện chương trình khuyến mãi thứ 6 ngày 13, giảm giá đến trên 40% các mặt hàng.

Trong đó, cùng với chương trình đón hè, nhằm đánh vào nhu cầu chống nóng của người tiêu dùng, nhiều mặt hàng điện lạnh được giảm giá nhiều hơn so với các vật dụng điện gia dụng khác.

Khuyen mai ao at tung hang nhan Thu 6 ngay 13
Siêu thị điện máy Nguyễn Kim thu hút khách hàng bởi chương trình khuyến mãi dịp thứ sáu ngày 13 này.

Bên cạnh đó,siêu thị này còn tổ chức sự kiện cho người tiêu dùng tham gia có cơ hội nhận quà.

Siêu thị điện máy xanh giảm đến 1.300.000 đồng cho các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh khi mua hàng, cùng nhiều mức giảm giá khác cho các sản phẩm điện máy dân dụng khác.

Khuyen mai ao at tung hang nhan Thu 6 ngay 13-Hinh-2
Siêu thị điện máy xanh giảm giá lớn cho các sản phẩm đồ điện.

Áp dụng giờ vàng giảm giá trong dịp thứ 6 ngày 13 này, quán ăn, nước giải khát Tpless chi nhánh Hà Nội mở chương trình ưu đại vừa giảm giá vừa tặng nước uống cho khách hàng đến với quan trong ngày thứ 6 ngày 13 này.

Mặc dù không phải là món quà chính trong ngày này nhưng cửa hàng hoa tươi Lavender cũng áp dụng ưu đãi, khuyến mại cho những khách hàng trong fanpage của mình.

Khuyen mai ao at tung hang nhan Thu 6 ngay 13-Hinh-3
Cửa hàng hoa Lavender áp dụng chương trình khuyến mãi.

Các trang mạng bán hàng online giảm giá sốc như trang baza.vn giảm gần 50% cho tất cả các sản phẩm thời trang hè cho khách hàng đặt mua trong thứ sáu ngày 13 này.

Khuyen mai ao at tung hang nhan Thu 6 ngay 13-Hinh-4
Trang web bán hàng lớn baza.vn tung ra nhiều khuyến mại khủng cho ngày này.

Hay thậm chí là các trang game cũng tung chương trình giảm giá cho các game thủ, ưu đãi lớn khi online giờ vàng trong ngày này.

Nhụy Hồ

Bình luận(0)