Sở hữu những lô đất liền kề cuối cùng của Ngọc Dương Riverside với ưu đãi “khủng”

Google News

(Kiến Thức) - Theo đó, chủ đầu tư ưu đãi chiết khấu lên tới 6%/ giá trị lô đất, tương đương từ 60 triệu đồng/ lô đất liền kề tại Ngọc Dương Riverside. 

Ngày 27/08/2017, tại khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng, CENLAND sẽ giới thiệu những lô đất liền kề cuối cùng của dự án Ngọc Dương Riverside và tri ân khách hàng với ưu đãi “khủng”: Ưu đãi lên tới 6% giá trị lô đất; tặng ô tô Honda City, xe máy SH mode cùng nhiều phần quà giá trị khác.
Tuần lễ tri ân: Lựa chọn ngay - lợi nhuận chắc tay
Chính thức giới thiệu ra thị trường từ cuối tháng 5/2017, sau 3 tháng được đông đảo nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn, đến nay Ngọc Dương Riverside chỉ còn khoảng 30 lô cuối cùng.
Theo thống kê từ chủ đầu tư, những khách hàng đăng ký chọn mua Ngọc Dương Riverside từ những ngày đầu ra mắt, đến nay lợi nhuận đã đạt mức khoảng 9%. Với 30 lô liền kề cuối cùng, chủ đầu tư dự án quyết định sẽ trao cơ hội đầu tư cho những khách hàng mua từ nay đến ngày 27/08/2017 với nhiều ưu đãi chưa từng có.
Đăng ký mua Ngọc Dương Riverside ngay trong tuần lễ tri ân để nhận ưu đãi lớn. 
Theo đó, chủ đầu tư ưu đãi chiết khấu lên tới 6%/ giá trị lô đất, tương đương từ 60 triệu đồng/ lô đất liền kề tại Ngọc Dương Riverside. Đặc biệt, 12 khách hàng đầu tiên đăng ký mua các lô liền kề tại Ngọc Dương từ nay đến ngày 27/08/2017 sẽ được tặng ngay 500.000 đồng/m2, lên tới 50 triệu đồng/ lô.
Đặc biệt, để tri ân những khách hàng đã lựa chọn và gắn bó với các sản phẩm đầu tư của CenInvest, trong tuần lễ tri ân từ nay đến 27/08/2017, CenInvest dành tặng các nhà đầu tư hàng loạt quà tặng lớn: Ô tô Honda City trị giá 500 triệu đồng; xe máy SH Mode trị giá 50 triệu đồng; chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 15 triệu đồng; chuyến du lịch Singapore trị giá 10 triệu đồng và chuyến du lịch Thái Lan trị giá 5 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Sức hấp dẫn của Ngọc Dương Riverside chưa bao giờ “giảm nhiệt”
Hội tụ 3 giá trị trong cùng một sản phẩm, vừa là nhà ở, vừa là BĐS thương mại, vừa là BĐS nghỉ dưỡng, Ngọc Dương Riverside là dự án được kỳ vọng sẽ làm thay đổi diện mạo khu vực Nam Đà Nẵng.
Liên tục trong 3 tháng ra hàng chính thức, Ngọc Dương Riverside chưa bao giờ “giảm nhiệt”, mỗi tuần có hàng trăm khách hàng đến từ Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng đến tham quan dự án, tham gia lễ giới thiệu và đăng ký mua thành công.
Tất cả các sự kiện giới thiệu của Ngọc Dương Riverside luôn thu hút đông đảo khách hàng. 
Hạ tầng giao thông phát triển cùng chính sách quy hoạch của thành phố tập trung về phía Nam mở ra hàng trăm cơ hội đầu tư lớn cho những người muốn sinh lời an toàn và lâu dài từ kênh BĐS. Ngay từ khi nắm được những thông tin quy hoạch các khu đô thị tại phía Nam Đà Nẵng với rất nhiều tuyến đường giao thông lớn chạy thẳng xuống đây, anh Hòa một nhà đầu tư tại Đà Nẵng đã tìm đến Ngọc Dương Riverside để đầu tư.
Anh Hòa nhận định,“Từ Ngọc Dương Riverside di chuyển vào trung tâm thành phố Đà Nẵng và sân bay Đà Nẵng chỉ mất 15p, di chuyển đến Hội An, Cù Lao Chàm và rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng cũng chỉ mất từ 10 – 15 phút qua các con đường lớn, rất thuận tiện.
Quan trọng hơn mức vốn bỏ ra ban đầu để đầu tư Ngọc Dương Riverside chỉ từ 210 triệu đồng, một con số rất nhỏ so với việc mua chung cư hay đầu tư căn hộ khách sạn”.
Nhiều hạng mục hạ tầng tại dự án Ngọc Dương Riverside được đầu tư đã như: tuyến đường 20,5m trong nội khu dự án đã được trải nhựa, dòng sông Cổ Cò đoạn qua dự án đang được chủ đầu tư tiến hành nạo vét,... không chỉ giúp tăng giá trị các lô đất tại đây mà còn góp phần làm thay đổi diện mại khu vực nam Đà Nẵng.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, những lô liền kề cuối cùng tại Ngọc Dương Riverside sở hữu những lợi thế vượt trội như: gần bến du thuyền, giáp sông Cổ Cò, cạnh đường lớn nối thẳng ra bãi tắm Viêm Đông,… Để sở hữu những lô liền kề tại đây, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 210 triệu đồng với chính sách vay vốn lên tới 60% giá trị lô đất, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Với chính sách tài chính này, khách hàng hoàn toàn có thể đầu tư cùng lúc nhiều lô liền kề hoặc đầu tư nhiều kênh khác nhau để cho sinh lợi lớn.
Để tham gia sự kiện tri ân và sở hữu cơ hội đầu tư tại Ngọc Dương Riverside, quý khách hàng liên hệ:
Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND).
Hotline: 093 613 9191
Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/ngoc-duong-riverside/

Hồng Liên

Bình luận(0)