Giá vé máy bay sắp giảm hàng loạt?

Google News

Cục Hàng không vừa yêu cầu các hãng tiếp tục xuất bán nhiều loại giá vé thấp vì giá nhiên liệu bay Jet A1 có xu hướng giảm rõ rệt.

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản yêu cầu các hãng hàng không tiếp tục áp dụng và xuất bán nhiều loại giá vé thấp vì giá nhiên liệu bay Jet A1 tiếp tục xu hướng giảm rõ rệt. Như vậy, có thể trong thời gian tới giá vé máy bay sẽ giảm.
Theo Cục Hàng không Việt Nam, thời gian qua giá nhiên liệu bay Jet A1 tiếp tục giảm đã tác động tích cực đến thị trường vận tải nói chung và thị trường vận chuyển hàng không nói riêng.
Trên cơ sở đó, Cục Hàng không cho rằng, các hãng hàng không cần tiếp tục bán nhiều loại vé máy bay giá thấp, đưa thêm nhiều chương trình khuyến mại để tạo điều kiện cho nhiều người dân đi lại bằng đường hàng không.
Gia ve may bay sap giam hang loat?
Ảnh minh họa. 
Trước đó, ngày 3/9, giá xăng RON 92 và xăng E5 giảm 1.198 đồng/lít; dầu diesel giảm 111 đồng/lít, dầu mazut giảm 785 đồng/kg và dầu hỏa giảm 123 đồng/lít.
Hiện các mặt hàng xăng dầu có mức giá như sau: giá xăng RON 92 ở mức 17.338 đồng/lít; xăng E5 ở mức 16.843 đồng/lít, dầu diesel ở mức 13.310 đồng/lít, dầu mazut ở mức 9.351 đồng/kg và dầu hỏa ở mức 12.286 đồng/lít.
Theo Thụy Miên/Một thế giới

Bình luận(0)