Du lịch 2/9 trong 3 - 4 ngày ở đâu với chi phí 4-5 triệu?

Google News

(Kiến Thức) - Trong dịp nghỉ lễ 2/9, nhiều công ty lữ hành tung các tour du lịch trong nước với giá cả phải chăng để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, ăn chơi, giải trí của người dân.

Đến dịp nghỉ lễ 2/9, nhiều gia đình tranh thủ đi chơi, thay đổi không khí, nhất là trước khi trẻ em bước vào năm học mới. Vì thế, nhiều công ty du lịch đã tung ra nhiều tour du lịch trong nước chuyến ngắn ngày, với mức giá vừa phải để đáp ứng nhu cầu tăng cao.
Số lượng ngày nghỉ khá ngắn nên theo các công ty du lịch, các tour ngắn ngày trong dịp 2/9 rất hút khách. Trung bình các tour là từ 3-4 ngày.
Cũng theo các hãng lữ hành, những điểm đến được nhiều du khách ưa thích trong dịp nghỉ lễ 2/9 như: Đà Nẵng, Đà Lạt, Hạ Long... Điểm chung của các tour này là thời gian đi khá ngắn và giá cả tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình.
Đà Lạt luôn là thành phố du lịch được nhiều người lựa chọn. Thời gian này đến thành phố hoa, bạn sẽ được thả mình trong những con mưa dịu nhẹ khiến vùng đất này thêm nên thơ và lãng mạn. Tour Đà Lạt (4 ngày 3 đêm, giá dao động từ 2,5- 4 triệu đồng/khách (chưa bao gồm vé máy bay), khởi hành ngày 30/8 và 2/9).
Trong kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay, lượng khách du lịch đi nghỉ ở Đà Nẵng chắc chắn sẽ khá đông bởi có thể di chuyển trong 2-3 ngày và giá cả cũng phải chăng. Tour du lịch Đà Nẵng nằm trong hành trình di sản Miền Trung với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, có bờ biển Mỹ Khê đầy nắng vàng, có bán đảo Sơn Trà xinh đẹp và khu du lịch Bà Nà Hills thu hút. Tour Đà Nẵng dịp 2/9 với gói 3 ngày 2 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm có giá dao động từ 2,4-4,2 triệu đồng/người (giá vé chưa bao gồm vé máy bay, tàu xe).
Lượng khách du lịch lựa chọn Đà Nẵng vào dịp nghỉ lễ 2/9 cũng khá đông bởi có thể di chuyển trong 2-3 ngày và giá cả cũng phải chăng.
Cũng trong dịp nghỉ lễ này, Hạ Long được đánh giá là một điểm đến thu hút đông du khách so với mọi năm. Bởi lẽ, năm nay Hạ Long có nhiều sản phẩm du lịch mới đi vào khai thác như: Vinpearl Ha Long Bay Resort, Vòng quay Mặt trời, cáp treo Nữ hoàng cùng nhiều nhà hàng, khách sạn mới sẽ thu hút một lượng du khách lớn đến tham quan. Các công ty lữ hành hiện có tour du lịch 2/9 từ Hà Nội đến Hạ Long 3 ngày 2 đêm hoặc 2 ngày 1 đêm giá từ 2-5 triệu đồng/người (có ô tô đưa đón và trả khách tại Hà Nội).
 
Thăm ruộng bậc thang Mù Cang Chải: Nổi tiếng với những cánh đồng ruộng bậc thang, Mù Cang Chải được giới trẻ và những người yêu chụp ảnh lựa chọn nhiều. Mùa lúa chín Tây Bắc diễn ra vào từ tháng 9-10 hàng năm. Vào thời gian này, các cánh đồng được nhuộm màu vàng rực của lúa tạo nên bức tranh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng, thu hút nhiều du khách đến thưởng ngoạn. Tour Mù Cang Chải khởi hành ngày 2/9 từ Hà Nội với thời gian 3 ngày 2 đêm có giá khoảng 2,2 triệu đồng/người. Đây là dịp để du khách lưu lại cho mình những bức ảnh đẹp nhất với cánh đồng lúa ruộng bậc thang.
Ngoài các tour phổ biến trên, còn rất nhiều điểm đến trong nước khác được du khách lựa chọn dịp 2/9 này như Sapa, Huế, Cát Bà, Ninh Bình... Những tour này cũng có giá không quá đắt và phù hợp với nhiều gia đình thu nhập tầm trung.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)