Đặc khu ăn chơi mới X98 có gì hút khách?

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù chưa khai trương nhưng tổ hợp ăn chơi X98 của giới trẻ Hà Nội đã thu hút được một lượng khách không nhỏ đến tham quan và mua sắm.

Dịch vụ “chất”, nhiều hàng “độc”

Sau vụ cháy quán bar tại Zone 9 hồi cuối năm 2013, tổ hợp ăn chơi này đã bị đóng cửa, mọi hoạt động kinh doanh tạm ngừng đã khiến giới trẻ Hà thành nuối tiếc. Mới đây, tổ hợp ăn chơi X98 - được coi là phiên bản mới của Zone 9 - mở cửa đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Hiện tại, tổ hợp này được dựng trên khu nhà bỏ hoang của một xí nghiệp cũ tại ngõ 97 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. X98 được tái tạo lại nguyên bản mô hình tổ hợp ăn chơi Zone 9 trước đây.
 X98 đang trong quá trình hoàn thiện.
Trong khuôn viên hai dãy nhà cũ đã có 15 cửa hàng lớn nhỏ mọc lên với đầy đủ các dịch vụ từ quán cafe, bia hơi, nhà hàng, quán bar, shop thời trang, thư viện... Khu nhà vẫn mang một không gian rất hoài cổ đến từ những bức tường gạch đổ nát, cách bài trí ngẫu hứng của những hàng quán.
Với kiến trúc thiết kế rất độc đáo, nhiều bạn trẻ đến đây không chỉ để ăn uống, vui chơi mà còn để ngắm không gian. Bạn Hồng Anh (sinh viên trường ĐH Thủy Lợi) cho biết: Không gian ở đây rất độc đáo, rất hợp với phong cách trẻ trung của giới trẻ. Ngay từ khi có thông tin X98 mở cửa, sinh viên các trường đại học đã háo hức rủ nhau đến đây tham quan và chụp ảnh.
 Các hàng quán trang trí rất độc đáo và sáng tạo.

Trong đó, quán Beer 2KU nằm ở trung tâm của X98, là nơi thu hút nhiều khách hàng nhất. Chủ quán bia này cho biết: Hầu như đồ trang trí nội thất của quán được sử dụng bằng các vật liệu tái chế. Bàn ghế làm từ những lô quấn cáp điện đã qua sử dụng, ballet gỗ... tạo nên không gian vui chơi thân thiện cho các bạn trẻ.

Bên cạnh đó, các quán này đều rút kinh nghiệm từ những tai nạn ở Zone 9 để xây dựng  X98 với nguyên tắc an toàn tối đa.

Giá cả sinh viên

Đối tượng khách hàng của tổ hợp ăn chơi này hướng đến là giới trẻ, phần đông là sinh viên nên giá cả các dịch vụ ở đây khá bình dân.

Quán Beer 2KU được đánh giá là một quán có không gian đẹp, đồ ăn ngon, bia tươi với mức giá rất hợp lý dao động từ 50 đến 250 nghìn đồng/món. Bạn Linh, một khách hàng quen thuộc của quán chia sẻ: Nhóm bạn của mình đã nhiều lần ăn uống tại quán này ở địa chỉ Tây Hồ, quán này ăn uống và vui chơi rất thoải mái, giá cả hợp lý lại có thêm nhiều chương trình khuyến mãi nên rất đông khách. Sắp tới khai trương tại X98 bọn mình sẽ đến và nhiệt tình ủng hộ.

 Các mặt hàng được bày bán đều phải đáp ứng được tiêu chí đẹp, độc, rẻ.
Không chỉ các quán ăn uống, các shop thời trang cũng hút khách, tại đây các bạn trẻ có thể tìm được nhiều món hàng đẹp, độc và rẻ. Hầu như chủ các shop này đều là các bạn trẻ năng động và sáng tạo nên rất am hiểu tâm lý khách hàng của mình. Họ đã kỳ công săn lùng nhiều mặt hàng độc đáo để tạo nên nét riêng cho cửa hàng của mình. Chính vì vậy mà mới nghe ngóng được thông tin về X98 nhiều bạn trẻ đã tìm đến mua sắm tại đây. Ngọc Lan, một sinh viên nhận xét: Nhìn chung giá các mặt hàng quần áo và giày dép chỉ dao động trong khoảng một vài trăm ngàn, phù hợp với túi tiền của sinh viên.
Dù chưa chính thức khai trương nhiều cửa hàng đã có khách tham quan, mua sắm.

Mặc dù tổ hợp ăn chơi X98 vẫn còn ngổn ngang bởi còn một số công trình còn đang trong quá trình thực hiện nhưng đã có không ít cửa hàng đã có doanh thu. Trong tháng 10 này, tổ hợp sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Nguyễn Nguyên

Bình luận(0)