Chuột chết trong nồi lẩu cua ở nhà hàng Lẩu cua 245 SG

Google News

(Kiến Thức) - Đến nhà hàng Sài Gòn để ăn lẩu cua, khách hàng hoảng hồn khi phát hiện chuột chết nằm gọn trong nồi lẩu mà mình đang ăn.

Sự việc khách hàng hoảng hồn khi phát hiện có chuột chết nằm trong nồi lẩu cua đã ăn gần hết xảy ra vào tối 20/11 tại một nhà hàng Sài Gòn nằm trên đường Hoa Lan (thuộc phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM).
Chị T. L. H. Tranh (đang công tác tại một trường đại học ở TP HCM) cho biết,  tối 20/11, chị cùng đoàn người nhà gồm 18 người đi ăn lẩu cua tại nhà hàng Lẩu Cua 245 (số 186 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM) để ăn uống.
Chuot chet trong noi lau cua o nha hang Lau cua 245 Sai Gon
Nhà hàng nơi thực khách phát hiện có chuột chết trong nồi lẩu. 
Tại đây, đoàn người nhà chị Tranh gọi 3 nồi lẩu cua ra ăn. Khi mọi người ăn gần hết, thì hoảng hồn phát hiện trong một nồi lẩu có một con chuột chết.
“Phát hiện sự việc, chúng tôi dừng ăn và thông báo cho quản lý nhà hàng biết sự việc. Khi người quản lý ra ghi nhận sự việc, đưa ra lời xin lỗi và ngỏ ý sẽ không tính tiền cho bữa tiệc này. Nhưng người này vẫn một mực khăng khăng đổ lỗi cho lý do khách quan và tỏ ra khó chịu”, chị Tranh cho biết.
Chuot chet trong noi lau cua o nha hang Lau cua 245 Sai Gon-Hinh-2
 Hình ảnh con chuột chết được múc ra từ nồi lẩu mà đoàn người nhà chị Tranh đi ăn vào tối 20/11. Ảnh chị Tranh cung cấp.
Để xác thực thông tin kinh hãi trên, PV Kiến Thức đã liên hệ với phía nhà hàng Lẩu Cua 245 và được một người quản lý tên Phúc xác nhận là có sự việc như trên xảy ra vào tối 20/11.
Theo anh Phúc, khi nghe khách hàng phản ánh với quản lý nhà hàng là có chuột chết trong nồi lẩu cua, phía nhà hàng đã tiến hành xin lỗi thực khách và yêu cầu các nhân viên kiểm tra.
“Có người báo với tổng quản lý nhà hàng là chuột rớt từ trần nhà xuống nồi lẩu cua. Phía đầu bếp của nhà hàng cũng khẳng định đã làm đúng vệ sinh”, người quản lý nhà hàng giải thích.
PV

Bình luận(0)