Cận cảnh pho mát siêu thị nghi làm từ nhựa

Google News

(Kiến Thức) - Việc đốt miếng pho mát được mua từ siêu thị không tan chảy đã gây ra nghi ngờ rằng nó được làm từ nhựa.

Can canh pho mat sieu thi nghi lam tu nhua
Miếng pho mát không tan chảy trên lửa.

Một đầu bếp từ Mexico đã thực hiện một thí nghiệm gây sốc cho thấy pho mát siêu thị nghi làm từ nhựa khi bị đốt trên ngọn lửa.
Trong đoạn video tải lên mạng Internet, đầu bếp Mexico Jose Raul Reyes đã thử đốt lát pho mát mua ở siêu thị trên ngọn lửa. Tuy nhiên thay vì tan chảy trên ngọn lửa, miếng pho mát chỉ bị chuyển màu đen - giống như nhựa bị đốt.
Đoạn video về thí nghiệm đốt miếng pho mát đã nhanh chóng lan truyền trong vòng vài giờ sau khi được tung lên mạng và đã thu hút hàng trăm bình luận của người xem bị sốc.
Can canh pho mat sieu thi nghi lam tu nhua-Hinh-2
Miếng pho mát hóa đen sau khi đốt lửa.
Một cư dân mạng đã viết: "Tại sao Bộ y tế không vào cuộc để điều tra rõ ràng về vấn đề này”. Một người khác viết: "Nếu ai muốn biết lý do tại sao bệnh ung thư đang tăng lên, hãy xem clip này sẽ hiểu”.
Đầu bếp Reyes cho biết ông quyết định để thực hiện thí nghiệm gây sốc trên sau khi một người bạn phàn nàn rằng những lát pho mát trông không giống thật và nó thậm chí còn không tan chảy. Để kiểm định lời nói của bạn, ông Reyes đã đốt thử miếng pho mát trên một ngọn lửa bếp gas.
Can canh pho mat sieu thi nghi lam tu nhua-Hinh-3
 Loại pho mát không tan chảy khi đốt trên lửa.
Miếng pho mát bị nghi là thực phẩm giả trong thí nghiệm của ông Reyes là sản phẩm của hãng Aurrera ở Mexico. Ông Reyes cho biết thêm, ông đã muốn chia sẻ đoạn video để cảnh báo mọi người về những gì họ đã mua.
Năm ngoái tại Mỹ cũng nổ ra một cụ tranh cãi về loại pho mát Kraft thái lát không tan chảy ở nhiệt độ cao. Vào thời điểm đó, hãng pho mát Kraft giải thích rằng sản phẩm của họ chỉ tan chảy ở nhiệt độ thấp và nhấn mạnh rằng pho mát của họ hoàn toàn tốt cho người tiêu dùng.
Đoạn video của đầu bếp Reyes cho thấy đốt pho mát không tan chảy:
Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(0)