Bí mật của nghề hấp dẫn nhất quả đất

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Trà Tetley của Anh đã thu hút hàng ngàn người ứng tuyển vào hai vị trí nhân viên nếm thử trà với lời mời chào hấp dẫn.

Theo đó, những người ứng tuyển công việc này sẽ có thời gian đi du lịch đến nhiều quốc gia khác nhau từ Kenya và Malawi đến Ấn Độ, Việt Nam, Tanzania và Uganda.
Là công ty chè lớn nhất nước Anh, Tetley được thành lập vào năm 1837. Hiện, Tetley đang đăng tuyển hai vị trí nhân viên được công ty mô tả "có thể coi là công việc tốt nhất trong cả nước và rất ít người biết về sự tồn tại của công việc này”.
 
"Công việc tốt nhất ở Anh" có yêu cầu là: Người ứng tuyển phải có niềm yêu thích với trà, có cảm nhận tốt về hương vị trà. Người nếm thử trà sẽ phải nếm thử hàng trăm tách trà mỗi ngày đồng thời phát triển các mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp trà của công ty.
Với lời mời chào hấp dẫn từ công ty, hàng ngàn ứng viên đang ứng tuyển công việc hấp dẫn này.
Những ứng viên trúng tuyển sẽ được đi du lịch đến những nơi trồng chè ở khắp mọi nơi trên thế giới và được đào tạo để “phát triển khẩu vị và trau dồi khả năng nếm trà của họ”.

 
Công ty Tetley hứa hẹn rằng những ứng viên trúng tuyển sẽ được đi du lịch đến những nơi trồng chè ở khắp mọi nơi trên thế giới và được đào tạo để “phát triển khẩu vị và trau dồi khả năng nếm trà của họ”.
Một sản phẩm trà của công ty Tetley.
"Nếm và pha chế trà, giống như pha trộn rượu whisky hay rượu sâm banh, nó là cả một nghệ thuật. Phải mất tới 5 năm để đào tạo một ứng viên trở thành một người nếm trà Tetley", một phát ngôn viên của Tetley cho biết.
Phần lớn sản phẩm trà của Tetley đến từ nhà sản xuất tư nhân ở Sri Lanka, Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam, Nam Phi và Argentina.
Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(0)