7 công việc partime giúp mẹ bỉm sữa kiếm tiền triệu/ngày

Google News

Dưới đây là 7 công việc partime giúp bà mẹ bỉm sữa vừa trong thời gian chăm con nhưng cũng có thể kiếm thêm khoản thu nhập khá.

Bán hàng sạch online
Bà là bà nội trợ giỏi giang và không muốn làm mất tay nghề trong thời gian ở cử, nuôi con? Vậy thì, bạn nên tận dụng khoảng thời gian chăm sóc con cái vừa nâng cao tay nghề vừa giúp chồng lo tươm tất chuyện cơm nước. Bạn có thể bán cơm sạch.
7 cong viec partime giup me bim sua kiem tien trieu/ngay
Cách kiếm tiền online cho bà mẹ bỉm sữa. 
Đặc biệt, những năm gần đây, phong trào thực phẩm sạch, đồ ăn home-made đang được người tiêu dùng và nhất là các chị em phụ nữ ưa chuộng. Đây là một trong những lý do đảm bảo cho ý tưởng bán thức ăn online của bạn sẽ thành công.
Hãy bắt đầu bằng những “món tủ”của mình, từ ruốc thịt, ruốc cá hồi, cá kho, gà tần, bánh trung thu, mứt quả, sữa chua… Hoặc nếu bạn vụng nấu nướng nhưng lại có nguồn hàng gà đồi, cá song, rau sạch và các đặc sản quà quê, đừng ngại thử bán.
Những năm trước đây, cũng đã từng xuất hiện các ví dụ điển hình thành công như cô gái kiếm tiền triệu từ bán bánh handmade dịp lễ tết hay bán kim chi thu nhập hàng chục triệu mỗi tháng, tiệm cơm sạch, ruốc sạch thu về cả chục triệu/ tháng.
Công tác viên báo chí, truyền thông
Các mẹ bỉm sữa có khả năng viết lách thì bạn hoàn toàn có thể xin ứng tuyển vào làm công việc partime cho tờ báo hoặc công ty truyền thông, trang bán hàng điện tử, các chương trình, sự kiện cần người hỗ trợ nội dung. Không phải vất vả bỏ vốn, lo chạy ngược xuôi tìm kiếm nguồn hàng, chỉ cần vài tiếng lúc con ngủ và một chiếc máy tính nối mạng, mẹ có thể kiếm được từ 100-500 nghìn đồng cho một bài viết chất lượng.
Nhận trông trẻ
Trong lúc trông con, bạn có thể nhận trông thêm một vài đứa trẻ. Thậm chí, qua cách này, bạn có thể tích lũy thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ nhỏ, vậy thì sao không biến nó thành công việc của mình. Trông trẻ là một trong những công việc có thể giúp mẹ kiếm thêm được từ 3-5 triệu đồng mỗi tháng.
Làm gia sư
Làm gia sư là cách thông minh để tận dụng vốn kiến thức của bạn nhằm kiếm thêm thu nhập trong lúc rãnh rỗi. Tất nhiên, trong trường hợp đó bạn cần nắm vững các kiến thức về ngoại ngữ, văn, toán hay các môn nghệ thuật…bạn có thể kiếm được từ 200 đến 1 triệu cho mỗi học sinh trong một buổi học.
Nhân viên văn phòng tại nhà
Nếu bạn là người giỏi trong lĩnh vực về Photoshop, Powerpoint, excel, nhập dữ liệu hay các kỹ năng văn phòng khác, bạn có thể nhận thiết kế, biên tập video, đánh máy…khi có thời gian. Trên mạng, có rất nhiều người muốn tuyển dụng các bà mẹ ở nhà chăm con thực hiện giúp các công việc này.
Làm nail, trang điểm cá nhân
Chỉ cần bỏ một chút tiền học phí cùng thời gian tham gia một khóa đào tạo về các công việc chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, bạn có thể hoàn toàn mở một tiệm chăm sóc móng, trang điểm cá nhân ở ngay tại nhà. Vốn bỏ ra không lớn mà công việc này lại giúp bạn được giao tiếp, gặp gỡ với nhiều người.
Nhận đặt hàng quốc tế online
Chỉ cần một lượng vốn rất nhỏ và cũng không tốn mặt bằng, bạn chỉ cần có thông tin về sản phẩm, những trang web bán hàng thời trang, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... đáp ứng nhu cầu thị hiếu người dùng và có giá tốt, đồ chất lượng rồi nhận tiền đặt cọc, làm trung gian đặt hàng và lấy phí chênh lệch. Công việc đơn giản mà kiếm về lượng thu nhập khá hàng tháng.
Theo Lê Tùng/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)