Phe vé trận Arsenal “lỗ nặng” vì ế

Google News

(Kiến Thức) - Một phe vé nói: "Nếu biết trước, tôi không bỏ cả đống tiền ra "ôm" vé để làm gì. Đến lúc này, muốn bán thốc bán tháo vé mình mua cho nhanh nhưng có bán được đâu".


Theo ghi nhận của Kiến Thức, trước giờ bóng lăn trong trận giao hữu giữa đội Việt Nam và Arsenal, giá vé "chợ đen" đang rớt thảm mà vẫn không có ai mua.

 Các loại vé trận giao hữu Việt Nam – Arsenal.


Giá vé "chợ đen" trận giao hữu Việt Nam – Arsenal cũng có 4 loại khác nhau là 400.000, 700.000, 1 triệu đồng và cao nhất là 1,5 triệu đồng/vé. Tuy nhiên, trong những ngày đầu được tung ra thị trường, mức giá được đám phe vé "hét" đã gấp đôi, lên tới 800.000 - 3 triệu đồng/vé. Thời điểm này, các "cò" còn thi nhau dọa khách rằng nếu không mua nhanh thì giá sẽ còn đội lên nhiều lần nữa. Nhưng đến sát ngày trận đấu diễn ra thì đám phe vé đã phải hạ giá khẩn cấp để chống ế. Mỗi loại vé đã rớt giá không phanh, chỉ còn cao hơn giá gốc từ 50.000 đến 200.000 đồng/vé, tức là có giá 450.000 đến 1,7 triệu đồng.

Tuy đã giảm giá rất mạnh nhưng các tín đồ của Arsenal có vẻ vẫn rất thờ ơ với việc mua vé. Trước cổng SVĐ Mỹ Đình, đám phe vé đứng tụ tập còn đông hơn cả người đi mua. Mỗi khi thấy có bóng dáng khách hàng là đám phe vé ùa lại chào mời song phần lớn chỉ nhận được sự từ chối. Anh Ngọc ở Đội Cấn, Ba Đình, nhận xét: "Tuy giá vé đã giảm nhưng vẫn đắt. Hơn nữa, thời buổi kinh tế khó khăn như thế này thì tiết kiệm là hơn, xem qua ti vi cũng được. Rất nhiều người có tâm lý như tôi nên nếu giá vé giảm nữa thì may ra mới vớt được người mua".

 Thấy khách đến mua vé các phe vé đổ xô nhau đến chào mời

Thảm cảnh này khiến đám phe vé rất sốt ruột. Một phe vé chia sẻ: "Biết thế này, tôi không bỏ cả đống tiền ra "ôm" vé để làm gì. Cứ tưởng được chút lợi lộc nhưng đến lúc này, có muốn bán thốc, bán tháo cũng có bán được đâu. Ngay cả ban tổ chức cũng còn ế chứ đừng nói gì dân phe vé như chúng tôi."

Nhiều phe vé vốn là sinh viên, người lao động tranh thủ kiếm chút lợi nhuận cho biết đang "méo mặt" vì vé ế. "Em bán 2-3 ngày nay mà chưa hết vé. Em đâu có mua nhiều, chỉ có 8 vé. Nhưng đến lúc này mới bán được 4 vé, còn 4 cái nữa chưa bán hết. Loại vé của em là 1,5 triệu đồng/ vé. Còn 4 vé như vậy tính ra vẫn còn 6 triệu nữa, nếu không bán được, em phải nhịn ăn 2 tháng anh ạ”, một sinh viên tên Hồng buồn bã nói.

 Quầy bán vé trận giao hữu Việt Nam – Arsenal ít khách đến mua


Cũng theo sinh viên này thì: “Mua được vé trận giao hữu Việt Nam – Arsenal không hề đơn giản. Chúng em phải vay bạn bè tiền, thức cả đêm ra sân vận đông xếp hàng mới mua được vé. Tưởng xếp hàng mua giá gốc, bán kiếm lời chút đỉnh để trang trải cuộc sống thường nhật của sinh viên. Ai dè đến lúc này bán vẫn chưa hết, em lo lắm”.

Theo nhiều dự đoán của đám phe vé thì giá vé trận giao hữu này rất có thể sẽ còn giảm nữa cho đến lúc bóng lăn để "vớt vát lại chút nào hay chút đó".

Tiến Dũng

Bình luận(0)