VietJetAir “tậu” thêm 2 tàu bay mới

Google News

(Kiến Thức)-Hãng hàng không giá rẻ VietjetAir vừa "tậu" thêm 2 tàu bay Airbus 320-200 mới để phục vụ mua cao điểm hè.

Theo thông tin từ phía VietjetAir, trong 2 ngày 2/6 và 3/6, hãng này chính thức bổ sung thêm vào đội bay 2 tàu bay Airbus 320-200 mới. Các tàu bay mới này sẽ đáp ứng nhu cầu tăng thêm 1600 chuyến phục vụ mùa cao điểm hè, mở rộng đường bay phủ khắp Việt Nam và phát triển đường bay quốc tế của hang trong năm nay.

VietjetAir cũng cho hay, hãng sẽ nhận thêm thế hệ tàu bay A320 “Sharklet” – dòng tàu bay hiện đại nhất của Airbus vào cuối năm nay. Điểm nổi bật của đội tàu bay VietJetAir là tất cả đều là tàu bay mới, hiện đại với hình ảnh đặc trưng bắt mắt, trẻ trung.

 Hai tàu bay mới của VietjetAir.

Hiện, với 11 đường bay nội địa và hai đường bay quốc tế từ Tp.HCM và Hà Nội đến Thái Lan, VietJetAir cho hay sẽ tiếp tục khai trương thêm các đường bay trong nước và quốc tế, kết nối đến các địa danh du lịch và kinh tế nổi tiếng của Châu Á như Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia và Nhật Bản… trong thời gian tới.

Mới đây, theo kết quả công bố tại London (Anh Quốc) trong khuôn khổ giải thưởng uy tín dành cho các hãng hàng không giá rẻ toàn cầu “Budgie$ & Travel Awards 2012”, đường bay VietJetAir được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” năm 2012, cùng với các hãng hàng không khác như SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia).

BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU
Trần Hiền

Bình luận(0)