Kinh hoàng rắn nằm trong túi khoai tây của Walmart

Google News

(Kiến Thức) – Bonnie Raygor ở Mỹ hết sức hoảng sợ khi phát hiện một con rắn dài khoảng 1m trong túi khoai tây mua từ chuỗi cửa hàng Walmart.

Con rắn được phát hiện trong túi khoai tây được mua tại chuỗi cửa hàng Walmart.

Raygor đã mua túi khoai tây 6 ngày trước tại Walmart ở Bắc Huntingdon, Pennsylvania (Mỹ). Túi khoai tây vẫn được niêm phong rất cẩn thận, cho đến hôm qua (23/6), khi Raygor mở nó ra để nấu bữa tối thì phát hiện con rắn.

"Lần đầu tiên tôi nhìn thấy bụng con rắn màu trắng. Tôi tưởng rằng đó là một củ khoai tây bị mốc”, Raygor kể lại. "Tuy nhiên, đó thật ra là một con rắn dài. Nó nằm trong một cái túi được niêm phong rất kín và chỉ có những lỗ thông khí rất nhỏ”.

 Bonnie Raygor với con rắn mà cô phát hiện trong túi khoai tây.

Raygor tin rằng đó là một con rắn ngô sau khi cô tìm kiếm hình ảnh tương tự của nó trên mạng Internet. "Tôi hy vọng đó là một con rắn ngô, bởi vì tôi chỉ bị mắc kẹt tay vào nó và nắm lấy nó”. Rắn ngô là một loài thường được giới trẻ nuôi làm vật cưng vì nó không có nọc độc.

Con rắn hiện đang sống trong một cái cũi mà gia đình Raygor từng dùng để nuôi một con vật cưng trước đó.

Việc đầu tiên mà Raygor làm khi cô phát hiện ra con rắn là gọi đến Walmart.

"Đầu tiên họ nói với tôi rằng tôi nên đưa nó vào bộ phận sân vườn và họ sẽ xử lý nó".

Không cảm thấy hài lòng, Raygor yêu cầu nói chuyện với người quản lý. “Ông ấy nói nếu tôi đã có giấy biên nhận, tôi có thể nhận được khoản tiền hoàn lại”.

"Tôi nghĩ họ cần phải tìm hiểu con rắn đến từ đâu. Họ đang nợ tôi một lời xin lỗi”, Raygor chia sẻ.

Walmart cho biết, đang có kế hoạch liên hệ với nhà phân phối khoai tây Harvest Gold mà Raygor đã mua để điều tra về vụ việc.

Nguyên Thảo (theo DM)

Bình luận(0)